Volkswagen Tiguan 2023 bản mới giảm giá hơn 300 triệu đồng, ngang bằng KIA Sorento

12:02 | 23/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ phiên bản cũ được giảm giá hơn 300 triệu đồng mà Volkswagen Tiguan 2023 hiện cũng đang "chào hàng" với mức ưu đãi tương tự tại đại lý.

Theo thông tin ghi nhận từ phía đại lý, Volkswagen Tiguan 2023 hiện đang được chào bán với mức giảm 300 triệu đồng, tức hơn 100 triệu đồng so với mức giảm từ hồi đầu tháng.

Sau khi áp dụng chương trình ưu đãi mới, giá khởi điểm của mẫu SUV nhà VW chỉ còn 1,699 tỷ đồng, ngang bằng mức giá phiên bản PHEV cao cấp nhất của dòng xe KIA Sorento.

Thậm chí, một đại lý tại Hà Nội còn sẵn sàng tăng mức ưu đãi lên 350 triệu đồng, khiến cho giá bán thực tế của Tiguan chỉ còn khoảng 1,65 tỷ đồng.

Ngoài ra, mốt số đại lý còn tặng thêm một số phần quà là phụ kiện dành cho khách hàng mua xe.

Volkswagen Tiguan tại Việt Nam là mẫu SUV 7 chỗ, được cung cấp với 2 phiên bản Elegance và Luxury S.

Cả hai phiên bản dùng chung động cơ tăng áp TSI 2.0L, sản sinh công suất 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 320 Nm tại dải tua 1.500-3.940 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4Motion.

Trên phiên bản facelift, ngoại thất, nội thất, và công nghệ trên xe đều có sự thay đổi so với phiên bản trước. Đầu xe thay mới đèn pha và đèn LED ban ngày với tạo hình giống Volkswagen Golf thế hệ mới nhất.

Đèn pha ma trận LED IQ.Lights với 24 bóng đèn LED mỗi module cho phép chiếu sáng một vùng tùy ý trên đường đồng thời tránh làm người phía đối diện chói mắt. Đèn hậu cũng có thiết kế mới.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.701 x 1.839 x 1.674mm, chiều dài cơ sở 2.787mm và khoảng sáng gầm 201mm. Thể tích để hành lý là 1.775 lít khi gập các hàng ghế sau.

Nội thất Volkswagen Tiguan 2023 đã được cải thiện để mang lại cảm giác sang trọng hơn, với những thay đổi bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số và dàn nút bấm cảm ứng dày đặc hơn, cụm điều khiển trung tâm và vô lăng.

Màn hình trung tâm 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Điều hòa tự động 3 vùng.

Về công nghệ an toàn, VW Tiguan vẫn chưa được nâng cấp lên các tính năng tiên tiến. Các tính năng cơ bản của mẫu SUV 7 chỗ này có cân bằng điện tử, cảm biến va chạm, ga tự động, giới hạn tốc độ, cảnh báo áp suất lốp.

Với mức giảm "khủng" này, Tiguan được xem là một món hời vì được giảm giá ngang với phiên bản cũ đây. Bản mới được tinh chỉnh một chút ở cản trước và sau, cụm đèn led và nút cảm ứng bên trong nội thất.

VW Tiguan 2023 được định giá ngang ngửa với Mercedes-Benz GLC (bản lắp ráp trước đây) và BMW X3. Mẫu xe này được nhập khẩu châu Âu nên chịu mức thuế cao hơn các xe lắp ráp trong nước.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe