Chiêm ngưỡng dàn "xe ôm xanh" VinFast chuẩn bị ra mắt đấu Grab và Gojek

15:38 | 22/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Hiện phía GSM - chủ nhân của dàn xe máy điện VinFast này cũng đang thông tin tuyển gấp 500 tài xế cho dàn "xe ôm xanh" của mình.

Sau màn "debut" với dàn xe taxi điện cách đây không lâu, công ty Xanh SM tiếp tục sẽ cung cấp ra thị trường dịch vụ xe ôm "xanh" mới của GSM.

Nếu đã bị gây ấn tượng bởi màu xanh cyan trên những chiếc VFe34 thì dàn xe máy điện nằm trong dự án này cũng xuất hiện với "bộ cánh" tương tự. 

Trong bức ảnh rỏ rỉ, có thể thấy, cả 30 chiếc xe đều có màu xanh cyan và thuộc dòng xe Felix S, hiện đang có giá bán khoảng 30 triệu đồng (chưa kèm pin) tại Việt Nam.

Lộ ảnh dàn ‘xe ôm’ chạy điện của VinFast, ngày ra mắt dịch vụ đấu Grab, Gojek sắp đến? - Ảnh 1.
Lộ ảnh dàn ‘xe ôm’ chạy điện của VinFast, ngày ra mắt dịch vụ đấu Grab, Gojek sắp đến? - Ảnh 1.

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, ông Nguyễn Văn Thanh – CEO của GSM cũng đã đăng thông tin tuyển dụng vị trí Giám đốc vận hành dịch vụ xe máy điện.

Cho đến thời điểm cách đây ít ngày, công ty cũng thông tin rằng đang tuyển gấp 500 tài xế xe ôm công nghệ cho thương hiệu Xanh SM. Như vậy, ngày những chiếc xe máy điện màu xanh cyan xuất hiện trên đường phố Việt Nam không còn xa.

VinFast Feliz S 2022 - Xe máy điện giá mềm cạnh tranh Honda Vision
VinFast Feliz S 2022 - Xe máy điện giá mềm cạnh tranh Honda Vision

Theo thông tin đăng tuyển từ phía GSM, tài xế ứng tuyển dịch vụ xe ôm công nghệ của công ty sẽ được hưởng khá nhiều lời ích như:

  • Không cần sở hữu xe (xe do VinFast cấp)
  • Thời gian làm việc linh hoạt bất cứ khung giờ nào tùy thích
  • Cùng với đó là ưu đã đồng phúc
  • Chính sách thưởng hấp dẫn cho giai đoạn đầu…

Hiện chưa rõ ngoài Felix S, các mẫu xe máy điện khác có nằm trong kế hoạch phát triển dịch vụ xe ôm công nghệ của công ty hay không.

Dựa vào những phản hồi tốt từ dàn xe taxi GSM, dịch vụ xe ôm công nghệ của hãng cũng được hy vọng mang lại những dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đối đấu với các công ty nước ngoài như Grab hay Gojek.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, xe ôm xanh, grab, Gojek

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe