Ngỡ ngàng với chiếc Mercedes-AMG G63 rao bán chỉ hơn 700 triệu đồng

14:01 | 22/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù đây chỉ là phiên bản độ của một chiếc BAIC BJ40 nhưng diện mạo của nó khiến nhiều người lầm tưởng rằng đây là một chiếc Mercedes-AMG G63 chính hiệu.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đồng loạt lan truyền rộng rãi một bài viết rao bán chiếc SUV mang thiết kế như Mercedes-AMG G63 với mức giá chỉ hơn 700 triệu đồng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Thông tin này gây chú ý là bởi hiện G63 đang được rao bán trên thị trường xe lướt dao động khoảng 8 - 11 tỷ, tùy vào đời xe. Trong khí đó, giá của chiếc xe được rao bán chưa tới 1/10 giá của một chiếc G63 hàng thật.

Không ít người tỏ ra thích thú với chiếc xe Mercedes-AMG G63 "pha ke" này vì ngoại hình đẹp, sang và giá rẻ.

Theo chia sẻ từ người bán, chủ xe đã rất "tâm huyết" khi bỏ ra số tiền khoảng 800 triệu đồng để diện mạo chiếc BAIC BJ40 trở nên giống với Mercedes-AMG G 63 nhất.

Gần như toàn bộ ngoại thất gồm cản trước, đèn pha, lưới tản nhiệt, nắp capo, mâm xe... đều được thay mới. Nếu nhìn thoáng qua, rất dễ lầm tưởng là G 63 "xịn". 

Tuy nhiên, rất nhiều chi tiết nguyên bản đã bị thay thế có thể khiến chiếc BAIC BJ40 khó có thể đăng kiểm ở thời điểm hiện tại.

Bên trong nội thất, chiếc BAIC BJ40 rao bán bọc toàn bộ ghế ngồi, táp-pi cửa, vô lăng sang màu cam đặc trưng của thương hiệu thời trang Hermes. Thậm chí, trần xe cũng có tông màu cam tương tự. Điểm xuyết là họa tiết sợi carbon ở bảng táp-lô.

Các trang bị tiện nghi trong nội thất gồm màn hình kỹ thuật số cỡ lớn đặt sau vô lăng và táp-lô nhằm phục vụ giải trí, núm gài cầu điện tử đặt ở giữa hai cửa gió, điều hòa 2 vùng, hỗ trợ đổ đèo, phanh tay điện tử...

Một điểm thú vị là BAIC BJ40 có thể tháo toàn bộ cửa và nóc xe để phục vụ nhu cầu off-road, giống với Jeep Wrangler.

Hiện chưa rõ chiếc BAIC BJ40 độ Mercedes-AMG G 63 này có được "độ" về trang bị vận hành hay không.

Ở trạng thái nguyên bản, xe sử dụng động cơ xăng 2.3L tăng áp, công suất cực đại 250 mã lực và 350 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-AMG G63, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe