SUV hiệu suất cao BMW XM chính thức nhận đặt cọc tại thị trường Việt với giá bán đắt đỏ

09:28 | 23/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
BMW XM là mẫu SUV hiệu suất cao đầu tiên của hãng trang bị hệ thống truyền động điện khí hóa. Đây là mẫu xe dành cho những "tay chơi" thứ thiệt muốn chinh phục cảm giác lái mạnh mẽ.

Theo tiết lộ từ nhân viên tư vấn bán hàng, mẫu SUV hiệu năng cao BMW XM đang được một đại lý chính hãng khu vực miền Nam nhận đặc cọc.

Mặc dù hãng xe vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt mẫu xe này cũng như giá bán tại thị trường Việt nhưng đây vẫn là tín hiệu đáng mừng đối với những khách hàng yêu thích mẫu SUV này.

Tại Mỹ, BMW XM có giá khởi điểm từ 159.000 USD (~3.7 tỷ VNĐ). Bản Cao Cấp nhất của mẫu xe này có giá 185.000 USD (~ 4.3 tỷ VNĐ).

Mức giá này gần bằng với giá khởi điểm Bentley Bentayga (200.000 USD) và vượt xa đáng kể giá bán của các mẫu xe khác trong dải sản phẩm nhà BMW.

BMW nhấn mạnh rằng, XM là mẫu xe hiệu suất cao hoàn chỉnh theo M3, M4, M5. Đây cũng là chiếc xe hiệu suất cao đầu tiên của hãng trang bị hệ thống truyền động điện khí hóa.

Cụ thể, BMW 2023 sở hữu động cơ xăng V8 tăng áp kép kết hợp mô-tơ điện cho tổng công suất lên tới 644 Hp và momen xoắn 800 Nm.

Trong khi đó, bản Cao Cấp Label Red cho công suất tổng cộng 735 Hp và momen xoắn cực đại 997 Nm.

Nhờ có "trái tim" siêu cấp mà BMW XM có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 4.1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Tuy vậy, nếu so sánh với các mẫu xe hybrid hạng sang khác ở chế độ thuần điện, BMW XM có phần khá khiêm tốn khi chỉ có thể di chuyển 50km với vận tốc tối đa 140 km/h.

BMW XM 2023 sở hữu ngoại hình được đánh giá là khá táo bạo và cá tính. Bộ lưới tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn, viền phát sáng xung quanh cùng hệ thống đèn 2 tầng.

BMW XM cung cấp cho người dùng tùy chọn kích thước mâm 21 inch, 22 inch và 23 inch.

Trên phiên bản Cao Cấp Label Red, BMW XM 2023 có điểm nhấn màu vàng kim trên bộ lưới tản nhiệt, bộ khuếch tán gió, nẹp bên sườn, viền nóc và vành la-zăng.

Không gian nội thất BMW XM khá giống với thiết kế trên X7 mới. Tuy vậy trên XM vẫn sử dụng lẫy chuyển số tự động thông thường.

BMW XM sẽ có đủ các công cụ hỗ trợ lái xe tiên tiến như:

  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Kiểm soát hành trình thích ứng
  • Hỗ trợ căn giữa làn đường
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước và phía sau

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe