Cận cảnh Mitsubishi Triton 2023 tại Thái Lan trước ngày ra mắt chính thức

17:15 | 22/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Thế hệ mới của mẫu bán tải "ăn khách" Mitsubishi Triton sẽ chính thức ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 26/7 tới đây, được phát triển dựa trên nguyên mẫu bán tải XRT.

Theo thông tin từ trang tin Headlightmag của Thái Lan, Mitsubishi Triton 2023 sẽ ra mắt thị trường này vào ngày 26/7 tới đây với hàng loạt những thay đổi về ngoại thất lẫn nội thất của xe.

Trước thời điểm ra mắt, những bức ảnh về mẫu xe bán tải mới của Mitsubishi xuất hiện tại đại lý cũng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng.

Mặc dù xe được bọc một lớp ngụy trang mỏng nhưng vẫn có thể thấy rõ kiểu dáng cũng như các chi tiết thiết kế ngoại thất của chiếc xe.

Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn vuông vức cùng hai thanh ngang, và logo chính giữa. Nắp ca-pô dường như được vuốt lên cao hơn so với thế hệ cũ.

Cách bố trí đèn cũng khác, với đèn ban ngày LED mảnh và nằm cao như đôi mắt sắc lẻm của một con diều hâu, trong khi đèn pha 3 yếu tố tạo hiệu ứng 3D. Đèn hậu dạng chữ T nằm ngang.

Về nội thất, Mitsubishi Triton xuất hiện một cách không rõ ràng nhưng phần nào đó nhận ra các đường nét khỏe khoắn.

Bảng điều khiển cùng màn hình trung tâm cảm ứng kích thước lớn nhô lên, táp-lô trước thẳng đứng. Cụm núm xoay gài cầu có trang bị đầy đủ 4 chế độ bao gồm 2H, 4H, 4HLc và 4LLc.

Thông số kỹ thuật vẫn được Mitsubishi giữ kín, nhưng Triton được cho là sử dụng hệ thống khung gầm dạng thang mới chia sẻ với Nissan Navara nhưng được nâng cấp đáng kể.

Động cơ có thể là loại 2,4 lít, DOHC, turbodiesel mã 4N16 thay cho phiên bản động cơ hiện hành 4N15.

Cũng giống thế hệ cũ, Triton 2023 sẽ được sản xuất ở Thái Lan và xuất khẩu đi những thị trường khác gồm khu vực ASEAN, châu Đại Dương, Mỹ Latin, Trung Đông, và châu Phi.

Cũng theo Headlightmag,Triton 2023 sẽ có phiên bản 4 cửa Double Cab, cũng như Mega Cab. Mega Cab là phiên bản có 4 cửa, nhưng hai cửa sau nhỏ hơn và mở ngược, và thêm chỗ để đồ phía sau hàng ghế trước.

Bản Single Cab sẽ được giới thiệu muộn hơn.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton hiện bán ra với 3 phiên bản, mức giá đề xuất 650-905 triệu đồng.

Mitsubishi Triton 2021

Giá từ: 630 triệu - 885 triệu
Diesel MIVEC 2.4L
AT 6 cấp
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe