Mitsubishi Triton 2023 "nhá hàng" với diện mạo hầm hố, thêm tiện nghi đấu Ford Ranger

09:17 | 22/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh chính thức đầu tiên về Mitsubishi Triton thế hệ mới đã được hãng xe Nhật Bản hé lộ cả về diện mạo lẫn những tiện nghi sẽ xuất hiện trên mẫu xe bán tải.

Theo thông báo mới nhất từ Mitsubishi Motors, thế hệ tiếp theo của mẫu bán tải Triton sẽ được ra mắt toàn cầu tại Thái Lan vào ngày 26/7 tới đây.

Song song với thông báo chốt ngày ra mắt, hãng xe Nhật Bản cũng hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên về Mitsubishi Triton 2023. Trong đó, cả ngoại thất và nội thất của xe đều góp mặt trong loạt ảnh này, cho người dùng cái nhìn cụ thể hơn về thế hệ mới của mẫu xe này,

Theo đó, kích thước Triton thế hệ mới sẽ lớn hơn bản cũ về mọi mặt. Hông xe dường như dùng khung cửa và khung cửa sổ giống Navara hiện tại.

Tuy vậy, chiều dài cơ sở lớn hơn cho phép đội ngũ thiết kế chỉnh lại hông bên giữa cabin và cửa hậu nay bớt nghiêng hơn. Bộ khung tổng thể đầy cơ bắp vẫn bám sát concept XRT ra mắt cách đây không lâu.

Phần đầu xe sẽ là khu vực thay đổi nhiều nhất với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đi cùng mắt lưới hình tổ ong. Lưới tản nhiệt được bao quanh bằng viền màu bạc dày dặn, nổi bật với dòng chữ "Mitsubishi".

Xe được trang bị hệ thống đèn hai tầng mới với đèn pha đặt thấp, trong khi đèn LED chiếu sáng ban ngày được tích hợp ngay bên dưới nắp ca-pô. 

Dịch xuống phía dưới sẽ là đèn sương mù. Nhiều khả năng, chiếc bản tải Nhật vẫn có những mảng trang trí mạ chrome hình chữ C, nhưng nhìn chung, ngoại hình của Mitsubishi Triton 2023 sẽ có phần hầm hố hơn so với mẫu xe hiện hành.

Cản trước của xe cũng được thiết kế lại nhìn khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn.

Bước sang thế hệ mới, Mitsubishi Triton sẽ có chiều dài cơ sở dài hơn cùng với hốc bánh rộng hơn, những thay đổi này sẽ cải thiện khả năng vận hành, tăng không gian cabin và khả năng chứa đồ của xe.

Không chỉ "lột xác" ở phần ngoại thất, Triton 2023 cũng mang đến nhiều thay đổi cả về nội thất với phong cách thiết kế hiện đại hơn. Táp-lô thiết kế "mượt" hơn, tích hợp các phím chức năng cùng màn hình cảm ứng tủng tâm đặt nổi với 2 núm xoay điều chỉnh 2 bên.

Trong khi đó, các chi tiết nội thất đều được bọc bằng chất liệu mềm mại hơn tạo cảm giác cao cấp.

Theo một số nguồn tin, Mitsubishi Triton 2023 sẽ được trang bị động cơ dầu có mã 4N16 với 4 xy-lanh, DOHC, 16 van, tăng áp cùng dung tích 2.4L. Ngoài ra, hãng cũng sẽ bổ sung vào dòng sản phẩm này một biến thể thuần điện và hybrid trong tương lai.

Triton là một mẫu xe chủ lực của Mitsubishi tại Việt Nam, thường xuyên đứng ở vị trí thứ 2 trong phân khúc bán tải cỡ trung, chỉ sau Ford Ranger. Trong tháng 5 vừa qua, đã có 142 chiếc Triton được bán ra thị trường, tăng 44,9% so với tháng trước. Lũy kế năm 2023 với tổng 824 chiếc.

Mitsubishi Triton 2021

Giá từ: 630 triệu - 885 triệu
Diesel MIVEC 2.4L
AT 6 cấp
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe