Hyundai hé lộ công nghệ lưới tản nhiệt đa sắc, trợ thủ đắc lực của 'xế cưng' trong tương lai

11:37 | 30/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Hyundai Mobis - công ty con chuyên sản xuất phụ tùng cho hai thương hiệu Hyundai và Kia, đã tiết lộ công nghệ lưới tản nhiệt LED mới, dự kiến sẽ được thương mại hóa vào năm sau.

Được biết, công nghệ chiếu sáng LED do Hyundai Mobis phát triển có thể thực hiện nhiều tình huống khác nhau bằng cách thay đổi chế độ chiếu sáng, màu sắc để hiển thị các chế độ lái tự động, chức năng đèn chào mừng, chế độ sạc EV và nó cũng hoạt động như một đèn cảnh báo khẩn cấp.

Hơn nữa, 'lưới tản nhiệt chiếu sáng' cũng có thể được sử dụng để giao tiếp với các phương tiện khác, và nó có thể tạo ra các hiệu ứng thiết kế mạnh mẽ và độc đáo.

Hyundai Mobis cho biết tấm lưới của xe có thể được sử dụng như một phương thức để giao tiếp với các phương tiện khác hoặc người đi bộ phía trước. 

Lưới tản nhiệt mới này có các nắp không khí tích hợp được đặt bên trong lưới tản nhiệt giúp phát hiện những thay đổi về nhiệt độ của chất làm mát và chặn luồng không khí bên ngoài bằng cách hạ nắp nếu không cần làm mát.

Theo Huyndai Mobis, công nghệ lưới tản nhiệt LED này không chỉ cải thiện được nguồn nhiên liệu, khí thải mà còn có thể giúp diện mạo của những chiếc xe sở hữu trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai, luoi tan nhiet

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe