Cận cảnh Toyota Land Cruiser 2021 4 chỗ về Việt Nam với giá bán hơn 8 tỷ, ngang ngửa Lexus LX570

08:40 | 30/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Toyota Land Cruiser 4 chỗ phiên bản VXS được nhập về dưới dạng nhập khẩu tư nhân và được độ thêm gói nội thất MBS.

Toyota Land Cruiser không phải là mẫu xe quá xa lạ tại thị trường Việt. Với kiểu dáng thể thao, động cơ vận hành mạnh mẽ nên dòng xe được khá nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh mẫu xe phân phối chính hãng có giá 4,03 tỷ đồng thì nhiều phiên bản khác cũng được các đại lý tư nhân đưa về.

Mới đây, một chiếc Toyota Land Cruiser 4 chỗ thế hệ mới phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Đông đã cập bến Việt Nam và đang được rao bán với mức giá lên tới hơn 8 tỷ đồng. So với bản tiêu chuẩn, chiếc xe đã có nhiều nâng cấp về ngoại hình, trang bị nội thất cũng như động cơ vận hành.

0202
0505

Toyota Land Cruiser VXS sở hữu một ngoại hình hầm hố hơn khi đan xen nhiều chi tiết kim loại được bổ sung ở một số vị trí như cản trước, thân và đuôi xe. Ở phía trước, cụm lưới tản nhiệt được thay thế bằng dạng điểm thay vì kiểu dáng thanh ngang như thế hệ trước. Bên cạnh đó, cản trước/ sau cũng được tạo hình mới cứng cáp và góc cạnh hơn.

0303
0404
0606

Chiếc xe này có kích thước cơ sở dài x rộng x cao lần lượt là 4.990 x 1.980 x 1.905 mm. Với chiều dài cơ sở lên tới 2.850 mm nên Toyota Land Cruiser VXS sở hữu không gian bên trong khá thoải mái. Tiến vào không gian nội thất, chiếc xe được trang bị gói độ nội thất MBS. Ở khu vực taplo không có quá nhiều sự thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế, điểm nổi bật nhất phải kể đến màn hình trung tâm được đặt trong khung kim loại lớn. Cùng với đó là màn hình LCD phụ cùng cặp cửa gió đặt dọc.

07
0909
0808

Điểm chú ý nhất bên trong Toyota Land Cruiser VXS chính là hàng ghế thứ 3 được loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là cấu hình 4 chỗ ngồi. Tất cả ghế ngồi đều dạng ghế thương gia được hoàn thiện với họa tiết quả trám với những tiện nghi được tích hợp như: chỉnh điện, nhớ vị trí, massage. Với không gian rộng rãi, hàng ghế sau còn có bệ đỡ chân, tựa đầu và màn hình giải trí riêng biệt.

1111
1212

Về động cơ vận hành, Toyota Land Cruiser VSX trang bị động cơ V8 5.7L, sản sinh công suất tối đa 362 mã lực cùng momen xoắn 530 Nm. Với mức giá hơn 8 tỷ đồng, Toyota Land Cruiser VXS cạnh tranh trực tiếp với xe Lexus LX570 phân phối chính hãng (8,34 tỷ đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota land cruiser

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe