Lượng đặt hàng Hyundai Casper đạt mốc kỷ lục sau 24 giờ mở bán

10:59 | 17/09/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau một ngày mở bán, Hyundai ghi nhận gần 19.000 đơn đặt trước dành cho mẫu crossover phân khúc A siêu dễ thương mang tên Casper.

Casper là thành viên SUV/CUV mới nhất của nhà Hyundai, xe có kích thước nhỏ 3.595 x 1.595 x 1.575 (mm) và được xếp vào phân khúc A. Kích thước này cũng khá tương tương tự với chiếc Kia Morning 2021 (3.595  x 1595 x 1.485) nhưng cao hơn một chút, không những thế cả hai mẫu xe này đều có phần trục cơ sở đều đạt 2.400 mm.

Tại Hàn Quốc, xe được cung cấp với 3 biến thể cùng mức giá như sau:

  • Hyundai Casper Smart: 13,85 triệu won ~ 267 triệu đồng
  • Hyundai Casper Modern: 15,9 triệu won ~ 307 triệu đồng
  • Hyundai Casper Inspiration: 18,7 triệu won ~ 361 triệu đồng

Mẫu xe này cũng vừa được Hyundai chính thức mở bán và đã ghi nhận hơn 18.940 đơn đặt hàng tại thị trường nội địa. Đây là một lượng đơn đặt trước kỉ lục dành cho một mẫu xe không phải xe điện của Hyundai.

Khoang cabin của Casper có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Hệ thống thông tin giải trí được trang bị cho Hyundai Casper cũng được đánh giá ở mức khá tốt với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp điều hướng, nhận diện giọng nói kết hợp với hệ thống âm thành 6 loa tiêu chuẩn.

Phía sau vô lăng dạng D-cut là một màn hình kỹ thuật số 4,2 inch cung cấp thông tin cơ bản cho người  lái.

Một số trang bị an toàn nổi bật có thể kể đến như: hệ thống 7 túi khí, Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, Hỗ trợ giữ làn đường... Các phiên bản cao cấp được trang bị thêm Hệ thống điều khiển hành trình thông minh dựa trên điều hướng và Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù.

Casper được cung cấp tại Hàn Quốc với 2 biến thể động cơ: Động cơ 1.0L 3 xy-lanh, hút khí tự nhiên cho công suất 75 mã lực; Động cơ tăng áp 1.0L cho công suất 99 mã lực. Cả hai biến thể động cơ này đều được trang bị hộp số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước FWD.

Với kích thước cùng không gian bên trong cabin nhỏ gọn cùng một mức giá rẻ, Hyundai Casper rất phù hợp với một bộ phận lớn khách hàng tại khu vực châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á. Vì vậy nhiều khả năng Casper sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Casper, cuv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe