Hé lộ hình ảnh về nội thất mẫu SUV “mini” Hyundai Casper: Đơn giản mà hiện đại

18:10 | 16/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi công bố thiết kế ngoại thất, hãng xe Hàn tiếp tục tung hình ảnh về không gian nội thất cùng giá bán của chiếc SUV Hyundai Casper.

Hyundai Casper được định vị là mẫu SUV nhỏ gọn, phù hợp cho người sống trong thành phố, cái tên "casper" là một kỹ thuật trong bộ môn trượt ván, cũng phần nào nói lên điều này.

Casper được hé lộ 2 tuần trước nhưng chưa có bất kỳ thông tin hay hình ảnh nào về nội thất, đến nay hãng xe Hàn Quốc tiếp tục tung ra loạt ảnh không gian bên trong của mẫu xe lạ mắt này.

Khoang cabin Hyundai Casper có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Hệ thống thông tin giải trí được trang bị cho Hyundai Casper cũng ở mức khá tốt. Nó có công nghệ kết nối Blue Link của Hyundai, Apple CarPlay và tính năng Smartphone Mirroring cho phép hiển thị nội dung từ điện thoại lên màn hình hiển thị. Màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số 4,2 inch và hệ thống âm thanh 6 loa (bản tiêu chuẩn 2 loa).

Đây là mẫu xe đầu tiên có hàng ghế trước có thể gập phẳng theo tỷ lệ 50:50. Kết hợp với hàng ghế sau cùng gập lại biến cabin thành một phòng ngủ. Ngoài ra, hàng ghế sau có thể trượt 160 mm và ngả tới 39 độ. Khoang hành lý có thế có dung tích lên đến 301 lít khi hàng ghế sau vị trí sát hàng ghế trước.

Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi chế độ lại chỉ bằng một núm xoay, bao gồm 3 chế độ lái: Tuyết, Cát và Bùn. Hyundai cũng đã trang bị cho Casper hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS), ga tự động thông minh, phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù, hỗ trợ phòng ngừa va chạm phía sau, hỗ trợ ngăn chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động và cảnh báo mất tập trung.

Casper được trang bị động cơ xăng có hai tuỳ chọn, gồm 1.0 I3 MPI hút khí tự nhiên, công suất 75 mã lực và 1.0 T-GDI tăng áp, công suất 99 mã lực. Cả hai kết hợp với hộp số tự động 4 cấp, dẫn động cầu trước.

Về trang bị an toàn tiêu chuẩn với 7 túi khí, kèm nhiều tính năng an toàn chủ động gồm phanh chủ động, tránh va chạm trước, hỗ trợ giữ làn. Bản cao cấp nhất thêm kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù.

Mức giá đưa ra cho 3 phiên bản của Hyundai Casper - Smart, Modern và Inspiration, giá lần lượt trong khoảng 11.800 - 16.000 USD.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Casper

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe