Ferrari F8 Spider bản độ “độc nhất vô nhị” được gia tăng sức mạnh lên đến hơn 800 mã

09:29 | 17/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Ferrari F8 Spider vốn dĩ đã thuộc dòng mui trần mạnh mẽ nhất nhì thương hiệu, nay còn được gia tăng thêm sức mạnh và có bộ phận được làm bằng vàng 999.

Sau 2 năm ra mắt phiên bản Ferrari F8 Tributo mui trần mang tên F8 Spider và cũng được cho là dòng mui trần mạnh mẽ nhất của thương hiệu “ngựa chồm” xứ Italy.

Tuy vậy, hãng độ Novitec vẫn có thể nâng cấp công thức Ferrari F8 Spider lên mức “tối cao” cùng bộ bodykit mới giúp khả năng vận hành chiếc mui trần này đạt mức cực đại.

Bắt đầu từ thiết kế bên ngoài, Novitec bổ sung cánh gió 2 mảnh trước giúp cải thiện lực điều hướng xuống tại đầu xe, vây gió tại 2 bên cản trước cùng ốp carbon trang trí khu vực này.

Hông xe xuất hiện gương bên và tấm thân độ bởi Novitec trong khi phía sau xuất hiện cánh gió khổng lồ hoặc nhỏ nhắn tùy lựa chọn người dùng. 

F8 Spider của Novitec cũng nhận được một bộ vành rèn Novitec NF10 được sản xuất với sự hợp tác của Vossen. Chúng có kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau, cụ thể thông số lốp trước, sau lần lượt là 255/30 ZR 21 và 335/25 ZR 22.

Nhờ có lò xo thể thao của Novitec, hệ thống treo được hạ thấp 35 mm, cải thiện tính khí động học. Tuy nhiên, để bảo vệ bộ khuếch tán sợi carbon giá trị khỏi các gờ giảm tốc, thì xe cũng được trang bị hệ thống treo thủy lực nâng trục trước thêm 40 mm.

Động cơ Ferrari F8 Spider độ Novitec sử dụng vẫn là loại V8 3.9L tăng áp kép nhưng đã được tinh chỉnh bộ điều khiển trung tâm và hệ thống kiểm soát áp suất để đưa công suất lên 802 mã lực, mô-men xoắn lên 898 Nm (thông số mặc định là 711 mã lực, 770 Nm).

Hệ thống xả Inconel phía sau có tùy chọn mạ vàng 999 để tăng khả năng tản nhiệt, đồng thời được bổ sung cánh điều chỉnh điện tử.

Cuối cùng, nội thất Ferrari F8 Spider cũng được Novitec làm lại với da bọc cao cấp cùng Alcantara thế chỗ vật liệu nguyên bản.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ferrari f8 spider, Novitec

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe