"Huyền thoại" Nissan Z 2024 hết hàng sau chưa đầy 1 giờ mở bán

08:26 | 15/08/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
100 chiếc Nissan Z dành cho thị trường Australia đã chính thức được bán hết sau đợt mở bán vừa qua, trong đó có 50 chiếc tiêu chuẩn và 50 chiếc bản hiệu suất cao Nismo.

Nissan Z là một mẫu coupe thể thao 2 cửa được coi là "hậu bối" của dòng GT-R từng gây tiếng vang lớn trên thị trường xe toàn cầu. Không chỉ "hot" trong quá khứ mà phiên bản mới Z cũng được rất nhiều người đón nhận, đặc biệt là khách hàng tại Australia.

Nissan Z Nismo (trái) và Z Tiêu chuẩn (phải)
Nissan Z Nismo (trái) và Z Tiêu chuẩn (phải)

Theo trang tin Carscoops, Nissan Z 2024 được hãng xe Nhật Bản phân phối thêm với tổng cộng 100 chiếc và tất cả đều đã có chủ sở hữu chỉ sau 1 giờ mở bán. Theo đó, 50 chiếc thuộc phiên bản tiêu chuẩn và 50 chiếc còn lại thuộc phiên bản hiệu suất cao Nismo.

Nissan Z lần đầu tiên ra mắt thị trường từ tháng 5/2022 sau một khoảng thời gian dài nhá hàng và những chiếc xe đầu tiên được giao đến cho khách hàng tại Australia vào đầu năm nay. Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao Nismo lại chỉ mới được ra mắt toàn cầu cách đây vài ngày.

Tại đây, Nissan Z Nismo được bán với mức giá khởi điểm từ 94.000 AUD (1,453 tỷ đồng), cao hơn đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn với 75.800 AUD (1,172 tỷ đồng).

Ở phiên bản hiệu suất Nismo, Nissan Z được trang bị động cơ 6 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0L, cho đầu ra công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 9 cấp và dẫn động cầu sau RWD.

Một số thay đổi khác bao gồm bánh xe Rays 19 inch, thanh ổn định mới, tốc độ lò xo cứng hơn và bộ giảm chấn lớn được tinh chỉnh. Chiếc xe sử dụng lốp rộng hơn và thêm thanh giằng khung.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: nissan z, coupe, sedan, GT-R

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe