Ngắm nhìn Hyundai Creta trong diện mạo "off-road" hoàn toàn mới

20:57 | 13/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Creta vừa bổ sung thêm biến thể mới mang tên Adventure, mang đến cho chiếc SUV nhà Hyundai một diện mạo hầm hố và đặc biệt hơn cả.

Ở phiên bản đặc biệt này, Hyundai Creta mang đến cho khách hàng cảm giác phiêu lưu hơn với những đường nét thiết kế gồ ghề cùng màu sơn xanh lục chỉ có trên phiên bản này.

Bên cạnh bộ sơn mới, Hyundai Creta phiên bản Đặc biệt còn có bộ lưới tản nhiệt màu đen bóng, bánh xe sơn đen và kẹp phanh màu đỏ.

Ngoài ra chiếc xe trang bị tấm ốp cửa dày hơn khiến Creta "ngầu" hơn so với các biến thể tiêu chuẩn. Bên trong không gian nội thất, thiết kế vẫn được giữ nguyên. Điểm nhấn trong phiên bản này là một số chi tiết trang trí màu xanh lá cây nhạt cùng ghế ngồi 2 tone màu. Ngoài ra camera hành trình là trang bị tiêu chuẩn.

Mặc dù là phiên bản mang ngoại hình "off-road" nhưng không có thay đổi nào về hệ thống vận hành ở phiên bản Đặc biệt này. Chiếc xe vẫn giữ nguyên hệ dẫn động cầu trước cùng hệ thống treo không thay đổi.

Ở phiên bản Adventure Edition này sẽ chỉ có 1 tùy chọn động cơ. Đó là động cơ xăng 1.5L cho công suất 112 Hp và momen xoắn 144 Nm. Kết hợp với động cơ là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT.

Mặc dù phiên bản này không mang đến khả năng off-road vượt trội như các mẫu SUV khác nhưng đây sẽ là chiếc Creta phù hợp nhất với môi trường khắc nghiệt hơn so với các phiên bản thông thường.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta 2023 được phân phối chính hãng 3 phiên bản với giá niêm yết từ 640 - 740 triệu đồng.

Kể từ khi quay lại thị trường Việt vào năm 2022, Hyundai Creta đã gặt hái được nhiều thành công khi mẫu xe liên tục nằm trong danh sách bán chạy của tháng. Trong 6 tháng đầu năm 2023, Hyundai Creta đã giao 4.437 xe đến tay khách hàng.

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe