Cận cảnh Hyundai Stargzer X 2024 giá quy đổi từ 515 triệu đồng đấu Xpander Cross

09:40 | 14/08/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản cao cấp nhất của dòng MPV 7 chỗ Hyundai Stargazer đã chính thức được ra mắt tại Indonesia, nhiều khả năng sẽ sớm về Việt Nam cạnh tranh Mitsubishi Xpander Cross.

Phiên bản "SUV hóa" Hyundai Stargazer X đã vừa đang hãng xe Hàn Quốc cho "chào sân" tại triển lãm Triển lãm Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2023 với nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất mang phong cách mạnh mẽ và nam tính hơn.

Hyundai Stargazer X 2024 ra mắt tại Indonesia
Hyundai Stargazer X 2024 ra mắt tại Indonesia

Điều này có thể thấy rõ điều này qua khu vực đầu xe với lưới tản nhiệt có thiết kế thể thao hơn. Bên dưới là cản trước cải tiến với ốp màu bạc bao quanh hốc gió trung tâm có thiết kế dày dặn hơn.

Tấm ốp gầm giả bên dưới cản trước cũng hầm hố hơn so với bản thường. Ngoài ra, mẫu MPV lai SUV này còn được bổ sung nắp ca-pô với những đường dập gân nổi bật hơn.

Ở khu vực bên sườn, Hyundai Stargazer X có những điểm mới như nẹp bằng nhựa màu đen ở hốc bánh và trên cửa hay baga nóc theo phong cách SUV.

Nằm bên trong hốc bánh là bộ vành la-zăng hợp kim với thiết kế đa chấu, phay xước hai màu mới. Bộ vành này có đường kính 17 inch trong khi Hyundai Stargazer bản thường chỉ dùng mâm 16 inch.

La-zăng 17 inch
La-zăng 17 inch

Ở phía sau sẽ là tem chữ nổi "Stargazer X" trên cửa cốp và ốp màu bạc dày dặn. Cản sau có thêm hai đèn phản quang nằm ngang và hốc gió giả mới. Thay đổi còn lại của Hyundai Stargazer X nằm ở cánh gió mui lớn hơn.

So với những phiên bản ra mắt trước đây, nội thất Hyundai Stargazer X 2024 thay đổi không quá nhiều. Xe trang bị thêm các chi tiết đen bóng xung quanh màn hình cảm ứng trung tâm, bảng đồng hồ và các nút điều khiển điều hòa. Cùng với đó, ghế ngồi và vô lăng kèm theo viền đỏ.

Nội thất khoang lái Hyundai Stargazer 2024
Nội thất khoang lái Hyundai Stargazer 2024

Điểm mới trên Hyundai Stargazer phiên bản X nằm ở hệ thống phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời (Auto Hold). Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh Bose, nút bấm SOS màu đỏ và đèn nội thất dạng LED.

Hệ thống truyền động của xe vẫn được giữ nguyên với động cơ xăng hút khí tự nhiên dúng tích 1.5L, cho đầu ra công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Đi kèm là dẫn động cầu trước và hộp số CVT.

Tại Indonesia, giá bán của Hyundai Stargazer X khởi điểm 325,6 triệu IDR (tương đương 515 triệu VND) với bản Style và 336,2 triệu IDR với bản Prime (tương đương 531 triệu đồng). Với mức giá này, Stargazer X sẽ cạnh trạnh với Veloz Cross TOP hay Xpander Cross nếu về Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe