Đây là cách Mitsubishi "tinh chỉnh" để XForce phù hợp với đường sá Việt Nam

14:51 | 02/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi XForce được hãng xe Nhật tối ưu để có thể di chuyển tốt trên địa hình cũng như điều kiện thời tiết tại khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Mẫu CUV cỡ B Mitsubishi Xforce có giá bán từ 620 triệu đồng vừa ra mắt Việt Nam hôm 10/01. Xe được bán ra với 4 phiên bản cùng loạt trang bị nổi bật nhất phân khúc.

Sự khác biệt giữa một chiếc xe tốt và một chiếc xe bình thường nằm ở giá trị sử dụng của nó, hơn là những gì chiếc xe có. Sau đó, việc tối ưu để xe chiếc xe có thể chạy tốt ở những thị trường khác nhau cũng rất quan trọng.

Mitsubishi Xforce - phiên bản thương mại của XFC Concept
Mitsubishi Xforce - phiên bản thương mại của XFC Concept

Mới đây, phía nhà sản xuất ô tô Nhật Bản - Mitsubishi, cũng đã chia sẻ về một vài thông tin liên quan đến những ưu điểm của mẫu xe XForce mới trên thị trường. 

"Về cơ bản, cách Mitsubishi Motors điều chỉnh hệ thống treo cho thị trường Đông Nam Á dựa trên điều kiện đường sáng cũng như hành vi sử dụng của khách hàng. Mặt đường tại các nước ĐNÁ khá gồ ghề so với tại Nhật Bản chẳng hạn" - Hiroshi Nagaoka, PCT điều hành của Mitsubishi Motors (MMC) chia sẻ.

"Không chỉ nhấp nhô mà còn có nhiều ổ gà lớn. Chúng tôi cần làm cho hệ thống treo thật mềm. Ngoài ra, xết đến lũ lụt và nước trên đường, tốt hơn là nên có khoảng sáng gầm cao hơn. Hai điểm này rất quan trọng...

Trên đường cao tốc, nếu hệ thống treo mềm quá thì cũng không tốt. Cân bằng hệ thống treo mềm và độ ổn định trên đường cao tốc là chìa khóa cho thị trường ĐNÁ" - Ông Hiroshi bổ sung thêm.

Theo thông số được công bố bởi nhà sản xuất ô tô Nhậ Bản, Mitsubishi XForce vừa ra mắt tại Indonesia sở hữu khoảng sáng gầm lên tới 222 mm, cao hơn đáng kể so với mẫu xe xếp sau là Honda HR-V với 196 mm.

Việc làm cho những mẫu xe của mình trở nên thoải mái nhất trong phân khúc luôn là mục tiêu quan trọng nhất của Mitsubishi, điều này được phát triển qua hàng thập kỷ từ các cuộc biểu tình, khiếu nại từ người tiêu dùng. Xpander là một mình chứ cho điều đó, và XForce cũng có thể làm điều tương tự.

Mitsubishi XForce - phiên bản thương mại của XFC Concept chính thức ra mắt tại Triển lãm GIIAS 2023 vào ngày 10/8 vừa qua tại Indonesia. Tại đây, xe được cung cấp với 2 phiên bản gồm Exceed CVT và Ultimate với mức giá lần lượt là 379,9 - 412,9 triệu IDR (tương đương 593 - 645 triệu đồng).

Xe được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 1.5L MIVEC (tương tự trên Xpander) và đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và phản hồi tức thì khi tăng tốc.

>>>Xem thêm: SUV cỡ B Mitsubishi XForce ra mắt: An toàn vượt trội, đấu Seltos và Creta

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe