Huấn Hoa Hồng "chơi lớn", tặng vợ Mercedes G63 AMG 13 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật

11:16 | 21/12/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Tại Việt Nam, có khá nhiều chiếc Mercedes G63 AMG đã trở thành một món quà mà các đại gia Việt tặng người thân như Cường Đô-la, Đoàn Di Băng... hay mới đây nhất là Huấn Hoa Hồng.

Cái tên Huấn Hoa Hồng đã không còn quá xa lạ đối với đại bộ phận lớn người sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam, thường được biết đến với những phát ngôn “ngông” và có sức ảnh hưởng, đặc biệt là giới trẻ.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng biết đến Huấn Hoa Hồng là một tay chơi xe và săn biển số đẹp khét tiếng. “Gia tài” của Huấn ngoài những chiếc xe biển số VIP (tứ/ngũ quý, sảnh rồng…) còn là những mẫu xe sang, xe thể thao đắt tiền như Porsche Panamera, JLR Range Rover, BMW 430i Convertible…

Mới đây, Huấn Hoa Hồng đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng nhân dịp sinh nhật người vợ thân yêu của mình với tâm điểm là món quà tặng trị giá cả chục tỷ đồng - một chiếc Mercedes G63 AMG màu trắng (màu sơn ngoại thất giống chiếc của Sơn Tùng M-TP).

Huấn Hoa Hồng tặng vợ Mercedes G63 AMG nhân dịp sinh nhật lần thứ 26
Huấn Hoa Hồng tặng vợ Mercedes G63 AMG nhân dịp sinh nhật lần thứ 26

Không chỉ tặng vợ xe đắt tiền mà chiếc biển số "khủng" xuất hiện trên "xế khủng" G63 màu trắng dường như cũng chính là chiếc được đăng ký cho chiếc xe này. Không những vậy, 30K-797.97 cũng là dãy số trùng với năm sinh vợ của Huấn Hoa Hồng.

Theo thông tin từ website của VPA (Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam) - đơn vị phối hợp cùng Bộ Công An tổ chức các phiên đấu giá biển số xe kể từ ngày 15/9, chiếc biển số 30K-797.97 được đấu giá với số tiền lên tới 440 triệu đồng.

Mercedes G63 AMG được mệnh danh là “SUV hạng sang quốc dân” khi được nhiều đại gia Việt sử dụng và săn đón, không chỉ vậy mà xe cũng được bộ phận lớn giới nhà giàu trên thế giới tin dùng.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu SUV hạng sang này hiện đang được mở bán chính hãng với mức giá dao động khoảng 11 - 12,5 tỷ đồng, tùy vào phiên bản và các tùy chọn trang bị.

Ngoài phần vỏ bọc có màu trắng Polar, chiếc Mercedes G63 AMG của Huấn Hoa Hồng còn sở hữu các chi tiết sơn đen bóng và đen nhám ở hốc gió trước, vỏ gương, mâm xe, cản va sau, tem bên hông xe tay nắm cửa hay viền bánh xe dự phòng…

Lưới tản nhiệt bao gồm 12 thanh nan dọc ghép lại với nhau thay cho kiểu lưới tản nhiệt nan kép nằm ngang của thế hệ cũ. Logo "ngôi sao ba cánh" của thương hiệu xe Đức vẫn được đặt chính giữa lưới tản nhiệt.

Chiếc Mercedes G63 AMG của Huấn Hoa Hồng được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Sức mạnh của động cơ được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp mới nhất của hãng Mercedes-Benz, nhờ đó, chiếc SUV "siêu xịn" này chỉ cần thời gian 4,5 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe