Honda CR-V 2023 "nhá hàng", sớm về Việt Nam ngay sau ra mắt toàn cầu

14:18 | 30/06/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Cục sở hữu Trí tuệ Việt Nam mới đây đã đăng tải một danh mục liên quan tới sở hữu kiểu dáng công nghiệp của Honda Motor Việt Nam liên quan đến mẫu xe CR-V 2023.

Theo thông tin được công bố từ Cục sở hữu Trí tuệ Việt Nam, mẫu xe Honda CR-V 2023 đã có những bước đầu kế hoạch ra mắt thị trường với việc đăng ký bản quyền công nghiệp tại Việt Nam.

Tuy nhiên, cơ quan này mới chỉ công bố giấy sở hữu kiểu dáng công nghiệp của cụm đèn trước không phải nguyên một chiếc ô tô mới nhưng không khó để nhận ra đây chính là thiết kế cụm đèn trước của Honda CR-V 2023 sắp sửa ra mắt thị trường Bắc Mỹ tới đây.

Theo kế hoạch, thế hệ mới của Honda CR-V sẽ sớm trình làng quốc tế từ ngày 12/7 và cung không ngoại trừ khả năng sẽ được ra mắt tại Việt Nam không quá lâu sau sự kiện này do đây là một mẫu xe được lắp ráp nội địa.

Hơn nữa, bản cập nhập cuối của Honda CR-V ra mắt khách Việt từ năm 2020. Khoảng thời gian 2-3 năm là vừa đủ và hợp lý để các hãng xe cho ra mắt các phiên bản cập nhật hoặc thậm chí là thế hệ mới các dòng xe của mình.

Honda CR-V 2023
Honda CR-V 2023

Như vậy, nhiều khả năng Honda CR-V thế hệ mới sẽ có thiết kế giống với thiết kế tại thị trường Bắc Mỹ thay vì giống với phiên bản được cung cấp cho "hàng xóm" Trung Quốc.

Bên cạnh thiết kế đèn trước mới, xe còn được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác với các thanh nan đan lưới bên trong và được sơn đen, cản trước dày dặn hơn, hốc gió trung tâm lớn và viền 2 khe gió mạ crôm.

Nội thất CR-V mới cũng sẽ có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe "đàn em" HR-V với vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút bấm vật lý, đồng hồ kỹ thuật số, màn hình giải trí đặt nổi 9 inch.

Một số tiện nghi nổi bật còn có điều hòa tự động, phanh tay điện tử, sạc điện thoại không dây.

Nội thất Honda HR-V 2023 tại thị trường Bắc Mỹ vừa được hé lộ
Nội thất Honda HR-V 2023 tại thị trường Bắc Mỹ vừa được hé lộ

Hiện tại CR-V đang có mức giá từ 998 triệu - 1,138 tỷ đồng, xe đi kèm 4 phiên bản E, G, L, LSE.

Các đại lý xe ô tô của Honda cũng đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 120 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe, đây cũng có thể được coi như một động thái vừa kích cầu mua sắm vừa đẩy hàng trong kho để thị trường đón phiên bản mới trong tương lai.

Honda CR-V 2024

Giá từ: 1,109 tỷ - 1,310 tỷ
1.5 VTEC Turbo
CVT
7

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe