Honda CR-V giảm sâu tới 120 triệu, quyết giành thị phần từ Mazda CX-5

14:45 | 29/06/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chỉ trong 1 tháng, Honda đã nhận tới 2 chương trình ưu đãi lớn từ nhà sản xuất lẫn các đại lý,giá trị khuyến mại lên tới 120 triệu đồng.

Vào đầu tháng này, Honda Việt Nam đã đưa ra chính sách ưu đãi trị giá 70 triệu, gồm 20 triệu tiền mặt và gói quà tặng trị giá 50 triệu.

Mới đây, một đại lý tại khu vực Giải Phóng ở miền Bắc đã đưa ra chương trình ưu đãi áp dụng riêng tại đại lý, giảm 50 triệu tiền mặt và gói phụ kiện 70 triệu đồng.

Chương trình áp dụng trên mọi phiên bản của CR-V và sẽ hết hạn vào mấy ngày tới khi tháng 6 kết thúc. Như vậy, tổng giá trị ưu đãi lên tới 120 triệu đồng.

Trong khi đó, các showroom ở khu vực phía Nam giảm giá ít hơn, với mức 40 triệu đồng tiền mặt và gói phụ kiện trị giá 50 triệu.

Trong tháng vừa qua doanh số của Honda CR-V có phần giảm sút khi chỉ đạt 745 xe trong tháng 5/2022. Trong khi đó, Mazda CX-5 dẫn đầu phân khúc crossover cỡ C với 1.880 xe.

Việc giảm giá mạnh trong giai đoạn này có thể giúp Honda CR-V lấy lại được doanh số so với tháng trước.

Honda CR-V hiện tại đang sở hữu khối động cơ loại 1.5L tăng áp, có công suất 188 mã lực & momen xoắn 240 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động vô cấp CVT & hệ dẫn động cầu trước.

Điểm cộng lớn nhất của CR-V chính là công nghệ an toàn hiện đại & cao cấp với gói Honda Sensing. Bao gồm các tính năng như:

  • Hỗ trợ phanh tự động
  • Ga tự động thích ứng khoảng cách
  • Đèn pha thông minh
  • Giảm thiểu chệch làn & hỗ trợ giữ làn đường

Ngoài ra, ở 2 phiên bản cao cấp sẽ có thêm camera ở gượng phụ (LaneWatch) như trên đàn anh Accord.

05

Công nghệ hiện đại giúp Honda CR-V cạnh tranh sòng phẳng với Mazda CX-5. Giá niêm yết của Honda CR-V hiện đang được xếp cao nhất phân khúc, với mức giá của 3 phiên bản E,G,L lần lượt là 998, 1.048 và 1.118 tỷ đồng.

Do thiếu hụt nguồn cung linh kiện và chi phí vận chuyển tăng cao, hiện có rất ít những mẫu xe giảm mạnh như Honda CR-V ở thời điểm hiện tại. Ngược lại, rất nhiều mẫu xe "cung không đủ cầu" dẫn đến tình trạng bia kèm lạc gây bức bối cho khách hàng.

Honda CR-V 2024

Giá từ: 1,109 tỷ - 1,310 tỷ
1.5 VTEC Turbo
CVT
7

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe