Honda Civic Type R có gì đặc biệt mà John Cena lại "mê mệt" đến thế?

11:00 | 28/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Đô vật kiêm diễn viên John Cena nâng cấp chiếc Honda Civic Type R đang sử dụng của mình với phiên bản Type R thế hệ mới.

Là một đô vật và diễn viên Hollywood nổi tiếng, John Cena sở hữu một bộ sưu tập xe ấn tượng, bao gồm nhiều mẫu xe từ cổ điển đến hiện đại như Ford GT, Ford Mustang, COPO Camaro, Dodge Hemi Charger và Plymouth Road Runner.

Tuy nhiên, chiếc xe được John Cena tin dùng hàng ngày chính là Honda Civic Type R đời 2021 mang mã FK8. Chiếc xe màu xanh Boost Blue thường xuyên được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Thậm chí, John Cena còn mang Honda Civic Type R đến những buổi ghi hình và các sự kiện siêu xe, thay vì sử dụng những mẫu xe trị giá hàng triệu USD trong bộ sưu tập của mình.

Trong một buổi phỏng vấn, John Cena tiết lộ lý do anh sử dụng mẫu xe này là vì nó "có nhiều công nghệ, sở hữu hộp số sàn, đáng tin cậy, có hàng ghế sau và ổn định ở vận tốc hơn 230 km/h".

Mới đây, đô vật người Mỹ này vừa chia sẻ rằng anh đã nâng cấp lên mẫu Honda Civic Type R thế hệ mới mang mã FL5 và sẽ bán chiếc Civic Type R cũ của mình.

Chưa rõ John Cena có tiếp tục lựa chọn màu sơn xanh Boost Blue trên chiếc xe mới hay không. Civic Type R thế hệ mới được ra mắt với 5 lựa chọn màu sơn: trắng Championship White, đỏ Rallye Red, xanh Boost Blue, đen Crystal Black Pearl và xám Sonic Grey Pearl.

Với phiên bản tại thị trường Bắc Mỹ, Honda Civic Type R sử dụng động cơ I4 turbo 2.0L mạnh 320 mã lực, thấp hơn 10 mã lực so với phiên bản Nhật Bản.

Đây là cơ hội cho những fan của John Cena có thể sở hữu một chiếc xe mà đô vật này đã gắn bó trong thời gian dài. Trước đó, chiếc Honda Civic Type R FK8 của tay đua Max Verstappen từng được đấu giá thành công với số tiền 80.000 USD.

Tại Việt Nam, Honda Civic Type R thế hệ mới được phân phối chính hãng với mức giá 2,399 tỷ đồng. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng sở hữu một chiếc với màu sơn xám Sonic Grey Pearl trong bộ sưu tập của mình.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Honda Civic Type R, coupe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe