Vừa chốt lịch ra mắt phiên bản mới, Honda City tiếp tục được giảm giá mạnh để đẩy hàng tồn

17:26 | 16/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Nhiều khả năng, đây sẽ là đợt khuyến mãi cuối cùng dành cho Honda City phiên bản cũ trước khi ra mắt bản mới vào ngày 4/7 tới đây.

Theo thông tin mới nhất từ Honda Việt Nam (HVN), phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của mẫu xe City sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 4/7 tới đây, cùng với mẫu BR-V thuộc phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ.

Honda City bản hiện hành
Honda City bản hiện hành

Ở thời điểm này, hầu hết người tiêu dùng đều đổ dồn sự quan tâm vào phiên bản mới, riêng vẫn sẽ còn một bộ phận nhỏ khách hàng nhân "thời điểm vàng" để có thể mua City phiên bản cũ với giá "mềm" xe đang được các đại lý xả hàng tồn với chương trình ưu đãi cực sâu.

Theo đó, một đại lý ở khu vực tỉnh Quảng Bình đang áp dụng ưu đãi lên đến 80 triệu đồng cho Honda City.

Trong khi đó, một đại lý khác ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh khuyến mại 60 triệu đồng cho Honda City bản L và RS. Với chương trình ưu đãi này, giá bản L sẽ giảm xuống còn 509 triệu đồng và bản RS là 539 triệu đồng.

Một đại lý khác ở khu vực Bình Thuận hiện hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua Honda City bản RS. Với ưu đãi 100% lệ phí trước bạ của đại lý, khách hàng sẽ bớt được từ 60 - 72 triệu đồng chi phí lăn bánh cho xe, tùy tỉnh, thành đăng ký.

Ngoài ra, khách hàng mua xe Honda Ctiy cũng có thể được hưởng thêm chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ, áp dụng từ ngày 1/7 tới đây dành cho những dòng xe được sản xuất và lắp ráp trong nước.

Tổng kết tháng 5/2023, Honda City hiện đang là mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam với 1.035 xe, vượt qua Hyundai Accent (920 chiếc) và Toyota Vios (586 chiếc).

 
 

Cộng dồng 5 tháng đầu năm 2023, đã có 4.623 chiếc Honda City được bàn giao về cho khách hàng, xếp thứ 2 toàn phân khúc, chỉ sau Hyundai Accent với 5.913 chiếc.

Hiện tại, các đại lý xe HVN đã bắt đầu nhận cọc dành cho City 2023 cùng lời khẳng định sẽ giao xe từ ngày 5/7 tới (tức 1 ngày sau lễ ra mắt chính thức).

Honda City 2023
Honda City 2023

Chưa có thông tin về giá bán của xe nhưng theo đại lý, mức giá phiên bản mới mẫu sedan cỡ B nhà Honda sẽ chỉ tăng nhẹ khoảng 10 triệu đồng. Xe vẫn tiếp tục được lắp ráp nội địa nên sẽ được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Honda City 2023

Giá từ: 559 triệu - 609 triệu
DOHC i-VTEC
CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda City, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe