Honda BR-V 2023 lộ trang bị, sẽ có giá "mềm" đấu Toyota Veloz Cross

15:10 | 09/05/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu MPV mới Honda BR-V 2023 về Việt Nam sẽ không bị cắt giảm gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing, dự kiến sẽ sớm ra mắt vào tháng 6 hoặc 7 tới đây.

Mới đây, một số đại lý Honda đã bắt đầu nhận đặt cọc dành cho mẫu MPV mới của hãng - BRV 2023. Cùng với đó, các tư vấn viên cũng tiết lộ thông tin về trang bị sẽ xuất hiện trên bản sắp ra mắt thị trường Việt Nam.

Trong một chiếc poster "chính hãng" cho thấy, Honda BR-V trong nước sẽ được trang bị động cơ 1.5L và gói an toàn Honda Sensing. Đây là trang bị có trên HR-V đang bán ở Việt Nam.

Động cơ 1.5L này cho công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Ngoài HR-V, City cũng đang được sở hữu động cơ này.

Đặc biệt, Honda BR-V 2023 tại Việt Nam sẽ không bị cắt gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing, phù hợp với mức giá dự kiến cao nhất lên tới 699 triệu đồng.

Nhiều khả năng, gói này sở hữu lượng tính năng tương tự như trên mẫu xe HR-V, bao gồm:

  • Hệ thống giảm thiểu va chạm
  • Đèn pha thích ứng
  • Kiểm soát hành trình
  • Giữ làn và giảm thiểu chệch làn
  • Thông báo xe phía trước khởi hành

Với Honda Sensing, BR-V 2023 sẽ có nhiều lợi thế trước đối thủ như Suzuki XL7, Toyota Veloz Cross, Mitsubishi Xpander hay KIA Carens... Mặc dù Veloz Cross bản CVT Top cũng được trang bị gói Toyota Safety Sense

Dựa vào các thông số tại thị trường Indonesia hay Philippines thì có thế Honda BR-V sẽ có các tiện nghi như đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay...

Nội thất xe bố trí 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Xe trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED cùng bộ mâm có kích thước tùy chọn 16 hoặc 17 inch.

Hiện phân khúc MPV đang trở nên chật chội kể từ thành công của Mitsubishi Xpander, hiện có khoảng 8 cái tên đang có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá dao động từ 539 triệu đồng đến 859 triệu đồng.

Như vậy đây cũng là bài toán khó của Honda BR-V trong việc tạo sự thu hút đối với người tiêu dùng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe