Honda Accord 2025 gây "thương nhớ" với loạt ảnh xem trước cực ngầu

16:16 | 09/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Honda Accord từ trước đến nay vẫn được đánh giá là mẫu sedan cỡ D sở hữu thiết kế hiện đại và vô cùng bắt mắt, điều này nhiều khả năng cũng sẽ được duy trì ở bản cập nhật giữa dòng đời mới.

Thế hệ thứ 11 của dòng sedan Honda Accord chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2022. Trải qua hơn 1 năm có mặt trên thị trường và chắc hẳn, hãng xe cũng đang trong kế hoạch phát triển phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của mẫu sedan cỡ D này.

Mới đây, thông qua những hình ảnh phác họa đầy sáng tạo từ kênh Youtube Q Cars, chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về phiên bản nâng cấp giữa vòng đời Honda Accord 2025, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Bản thiết kế xem trước Honda Accord 2025 của Q Cars
Bản thiết kế xem trước Honda Accord 2025 của Q Cars

Ngoại thất của Honda Accord 2025 được thiết kế tinh tế và cuốn hút, phản ánh sự phát triển không ngừng của Honda trong lĩnh vực thiết kế xe hơi. Điểm nổi bật là dải đèn LED ban ngày mới với hình dạng chữ L ngược, tạo ra một cái nhìn vô cùng ấn tượng và độc đáo. Hốc hút gió cỡ lớn cùng cản trước táo bạo và những đường nét cắt xẻ, góc cạnh mạnh mẽ, mang đến một vẻ ngoài thể thao, đầy cuốn hút.

Bên cạnh đó, hai bên thân xe được thiết kế với những đường gân khỏe khoắn, tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ. Bộ mâm xe được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt, khác biệt, góp phần làm nổi bật tính cách độc đáo của chiếc xe.

Phần đuôi của xe cũng không kém phần ấn tượng với cụm đèn hậu mới, mang đến cái nhìn sắc sảo và hiện đại. Cản sau của xe được thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, hoàn thiện vẻ ngoại hình mạnh mẽ và năng động của Accord.

Honda Accord đang bán tại Việt Nam

Honda Accord đang cung cấp trên thị trường là phiên bản mới nhất, trang bị gói công nghệ an toàn nâng cao Honda Sensing. Gói công nghệ này bao gồm 5 tính năng: hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng khoảng cách, hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu chệch làn đường và đèn pha thích ứng.

Honda Accord đang bán tại Việt Nam
Honda Accord đang bán tại Việt Nam

Thiết kế không có nhiều khác biệt so với trước đây. Một vài điểm đặc trưng là hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED dạng boomerang đặc trưng cùng bộ mâm 18 inch với 5 chấu đơn cỡ lớn.

Nội thất cũng không có gì thay đổi. Đồng hồ vẫn là màn hình điện tử hoàn toàn. Ở giữa là màn hình 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng còn ghế phụ chỉnh 4 hướng. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Một số trang bị đáng chú ý khác còn có hệ thống khởi động xe từ xa, phanh tay điện tử và cửa sổ trời. Trang bị tiện nghi của Camry được đánh giá có phần nhỉnh hơn Accord.

Động cơ 1.5L tăng áp trên Honda Accord tương tự CR-V. Động cơ này cho công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm, kết hợp số vô cấp CVT.

Về công nghệ an toàn, ngoài gói Honda Sensing, Accord còn có tính năng hỗ trợ quan sát điểm mù là Lanewatch, cùng một số hệ thống an toàn cơ bản như hỗ trợ phanh, cảm biến va chạm sau và góc trước, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi và 6 túi khí.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda Accord, sedan, camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe