"Hàng nóng" Lexus LM 2024 nhận cọc tại Việt Nam, giá bán vẫn còn là ẩn số

14:13 | 25/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Theo phía tư vấn bán hàng, Lexus LM 2024 thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được đưa về Việt Nam ngay trong năm nay.

Mới đây, thông tin từ phía tư vấn bán hàng của một đại lý Lexus đã bất ngờ nhận cọc trước dành cho mẫu xe Lexus LM 500h thế hệ mới. Đây là một thông tin đáng chú ý, tuy nhiên, Lexus Việt Nam vẫn chưa chính thức xác nhận. Mức giá cũng như thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu xe này vẫn là một bí ẩn.

Hiện Lexus LM đang được bán trên thị trường với hai phiên bản hiện tại là 7 chỗ và 4 chỗ cùng mức giá lần lượt là 7,21 tỷ đồng và 8,61 tỷ đồng.

Sự xuất hiện của thế hệ mới LM 500h hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cao cấp hơn cho khách hàng.

Lexus LM thế hệ thứ 2 được ra mắt toàn cầu vào tháng 4 năm 2023 tại triển lãm ô tô Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là một bước tiến quan trọng khi mẫu xe này đã được giới thiệu ở nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Philippines, Brunei... Vì thế, việc Lexus LM 2024 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam là điều được mong đợi.

Thế hệ thứ 2 của Lexus LM mang đến hàng loạt cải tiến vượt trội. Đầu tiên phải kể đến là độ cứng vững của khung xe tăng 50% so với thế hệ trước, nhờ vào việc gia cố khung gầm. Hệ thống treo thích ứng cũng được nâng cấp, giúp giảm thiểu rung lắc khi di chuyển trên các địa hình xấu.

Nội thất của Lexus LM mới cũng được làm mới với hàng loạt công nghệ tiên tiến. Điểm nổi bật là dàn ghế được thiết kế mới, với ghế trước ôm sát cơ thể người dùng và ghế sau sử dụng hai loại chất liệu hấp thụ lực, giảm rung chấn hiệu quả. Đặc biệt, phiên bản 4 chỗ còn có vách ngăn biệt lập, màn hình giải trí 48 inch, tủ lạnh và nhiều tiện ích khác.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống "điều hòa" đặc biệt có khả năng đo thân nhiệt người dùng và tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Gói an toàn Lexus Safety System+ cung cấp các công nghệ an toàn hàng đầu như cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh, ga tự động thông minh và cảnh báo mất tập trung lái xe.

Cuối cùng, Lexus LM 2024 cung cấp hai phiên bản động cơ: 350h và 500h. Trong đó, phiên bản 500h là mạnh mẽ nhất với động cơ tăng áp 2.4L và hai mô-tơ điện, mang lại tổng công suất lên tới 349 mã lực. Động cơ này đi kèm với hộp số Direct Shift 8 cấp, mang lại trải nghiệm lái mượt mà và hấp dẫn.

Với những cải tiến vượt bậc, Lexus LM 500h thế hệ mới hứa hẹn sẽ là một làn gió mới trên thị trường xe hơi hạng sang tại Việt Nam, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Những hình ảnh chi tiết khác về Lexus LM 2024

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Lexus LM 2024, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe