VinFast VF9 "lướt nhẹ" rao bán với giá rẻ bất ngờ, người mua tiết kiệm hàng trăm triệu đồng

11:13 | 25/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau gần một năm bàn giao xe diện VinFast VF9, tính đến nay đã có nhiều chiếc xe "lướt" được rao bán với mức giá rẻ bất ngờ, đơn cử như trường hợp của chiếc VF9 Plus bản 6 chỗ dưới đây.

VF9 hiện đang là mẫu SUV điện đầu bảng của thương hiệu ô tô Việt Nam - VinFast. Những chiếc VinFast VF9 đầu tiên được bàn giao tới khách Việt đặt trước kể từ tháng 3/2023 và hiện đã có rất nhiều chiếc xuất hiện trên các sàn mua bán xe cũ, khác với thời điểm cách đây nửa năm.

Hiện cũng có rất nhiều người quan tâm đến mẫu xe này có nhu cầu mua những chiếc xe đã qua sử dụng bởi họ có thể tiết kiệm được tới hàng trăm triệu đồng, thậm chí là có cả những chiếc VF9 với ODO chỉ 2.000 km như chiếc dưới đây.

Hiện trên thị trường xe cũ, VinFast VF9 đã qua sử dụng được rao bán với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào thời gian lăn bánh và tình trạng của xe. Nhưng số ODO mới chỉ khoảng 2.000 km mà được rao bán với mức giá thấp hơn xe mới lên tới gần 300 triệu đồng là hiếm có.

Cụ thể, chiếc VF9 Plus phiên bản 6 chỗ cao cấp nhất được chủ salon rao bán với mức giá chỉ 1,150 tỷ đồng, rẻ hơn cả trăm triệu so với thời điểm vài tháng gần đây. Đặc biệt, hiện xe mới đang có giá lăn bánh khoảng 1,4 tỷ đồng cho phiên bản trên, tức chủ nhân của chiếc xe này chấp nhận chịu lỗ gần 300 triệu đồng.

Rõ ràng, với một chiếc xe lướt cao cấp như VinFast VF9, mức lỗ trên vẫn được coi là thấp sau khi đã đăng ký và ra biển. Đây là cơ hội tốt để người dùng tiết kiệm một khoản chi phí lớn khi muốn trải nghiệm VinFast VF9 lướt đầu tiên này.

Thông tin về xe điện VF9 

Là chiếc SUV cỡ E, VinFast VF9 có kích thước lớn gồm dài x rộng x cao lần lượt là 5.120 x 2.000 x 1.721 mm. Ngoại hình xe VF9 vạm vỡ với thiết kế hiện đại nhờ hệ thống đèn pha LED Matrix có khả năng thích ứng.

Xe dùng bộ mâm 21 inch với tạo hình bắt mắt và cửa xe dạng ẩn dưới thân để giảm hiệu số cản gió. Đặc biệt, VinFast VF9 còn có trang bị cửa hít mà trong tầm giá hơn 1 tỷ đồng không xe nào ở Việt Nam có được.

Điểm nhấn của VinFast VF9 đến từ ghế thương gia ở hàng thứ 2 với khả năng chỉnh điện và 5 chế độ massage không xe nào cùng tầm giá có được. Nhiều tiện nghi khác như sạc không dây, điều hoà tự động, cửa sổ trời toàn cảnh.

Động cơ điện trên VinFast VF9 sản sinh công suất tối đa 402 mã lực và mô men xoắn cực đại 640 Nm cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,5s.

VF 9 có hai phiên bản pin, trong đó bản tiêu chuẩn chạy được quãng đường 485km, bản nâng cao di chuyển được 680km cho mỗi lần sạc đầy.

Tính năng an toàn trên VinFast VF9 đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn 5 sao của Euro NCAP, NHTSA và ASEAN NCAP. Xe được trang bị tới 11 túi khí cùng gói công nghệ hỗ trợ lái nâng cao, hỗ trợ di chuyển khi tắc đường, hỗ trợ lái đường cao tốc, tự động chuyển làn, hỗ trợ đỗ xe an toàn phần, triệu tập xe thông minh.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF9, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe