Ngô Thanh Vân 'mạnh tay' chi hơn 4 tỷ đồng tậu bán tải cơ bắp Jeep Gladiator

06:05 | 25/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Diễn viên Ngô Thanh Vân cùng chồng vừa bổ sung mẫu xe bán tải địa hình Jeep Gladiator vào trong gara của mình.

Diễn viên Ngô Thanh Vân và chồng mới đây đã mua chiếc Jeep Gladiator, một mẫu xe bán tải có thể tháo rời nóc, đặc trưng của thương hiệu Jeep. Chiếc xe này là phiên bản Rubicon, có lớp sơn ngoại thất màu vàng cát độc đáo và được trang bị nhiều cải tiến.

Điểm nổi bật của chiếc Gladiator Rubicon là bộ tời Warn VR EVO với sức kéo 12.000 lbs (khoảng 5.443 kg), phiên bản mạnh nhất trong dòng VR EVO Series. Ở Việt Nam, giá của trang bị này là khoảng 25 triệu đồng.

La-zăng nguyên bản của xe đã được thay thế bằng loại 17 inch của thương hiệu Black Rhino, và lốp xe là loại Flaken WildPeak A/T kích thước 35x12.50, phù hợp cho đa địa hình.

Xe vẫn sử dụng hệ thống giảm xóc Fox trên cả 4 bánh và đã được nâng cấp với bộ kit nâng gầm để tăng khoảng sáng. Để thuận tiện hơn khi lên và xuống xe, đã có thêm bộ bệ bước chân điện tự động đóng/mở.

Ngô Thanh Vân và chồng đã nâng cấp không gian phía sau với nhiều trang bị hỗ trợ di chuyển trên địa hình khó. Bên cạnh bộ thoát lầy, xe còn được trang bị thêm 2 thùng nhựa để chứa nhiên liệu hoặc nước, tiện lợi cho những chuyến đi xa.

Jeep Gladiator được trang bị động cơ V6 3.6L, công suất 285 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu Rock - Trac.

Trước khi sở hữu Jeep Gladiator, Ngô Thanh Vân đã từng có trong bộ sưu tập các dòng xe như VinFast President, Bentley Continental Flying Spur và BMW X5.

Jeep Gladiator là một mẫu xe bán tải độc đáo, kết hợp giữa tính năng đa dụng của một chiếc bán tải và khả năng off-road đặc trưng của thương hiệu.

Mẫu xe được thiết kế dựa trên Jeep Wrangler, nổi bật với thiết kế tháo rời được nóc và cửa xe. Phong cách thiết kế giữ nguyên vẻ ngoài mạnh mẽ và linh hoạt, đặc trưng của thương hiệu Jeep.

Chiếc "bán tải off-road" này kế thừa khả năng vượt địa hình xuất sắc từ Jeep Wrangler. Xe có gầm cao và được trang bị hệ thống treo, giảm xóc và lốp xe chuyên dụng cho địa hình khó.

Jeep Gladiator là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự phiêu lưu và muốn một chiếc xe bán tải với khả năng off-road vượt trội.

Nguồn ảnh: Zing

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe