Cận cảnh Hyundai Santa Fe 2024 với màu sơn "độc", bán giới hạn chỉ 500 chiếc

18:52 | 24/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Santa Fe NHL 2024 phiên bản giới hạn của mẫu SUV cỡ D dành riêng cho thị trường Canada với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc.

Cách đây vài ngày, thương hiệu ô tô Hàn Quốc đã hé lộ rằng sẽ ra mắt một phiên bản Hyundai Santa Fe 2024 đặc biệt mang tên NHL Edition dành riêng cho thị trị trường Canada tại Triển lãm Ô tô Montreal 2024.

Được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 500 chiếc, phiên bản này là một lời tri ân đặc biệt đối với người hâm mộ khúc côn cầu tại Canada, quốc gia có truyền thống mạnh mẽ với môn thể thao này.

Santa Fe NHL Edition 2024 được phát triển dựa trên phiên bản Ultimate Calligraphy cao cấp nhất, nhưng có thêm các tùy chọn động cơ độc đáo.

Khách hàng có thể lựa chọn giữa động cơ xăng 2.5L tăng áp với 277 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm hoặc phiên bản hybrid 1.6L kết hợp máy xăng và mô-tơ điện, sản sinh ra tổng công suất 232 mã lực và mô-men xoắn 367 Nm. Cả hai đều đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Nổi bật với màu sơn ngoại thất Creamy White độc đáo và bộ vành hợp kim 20 inch màu đen, Santa Fe NHL Edition 2024 tạo nên một diện mạo hết sức ấn tượng. Điểm đặc biệt là khách hàng có thể tùy chọn in logo của một trong 32 đội khúc côn cầu NHL lên các bộ phận như ốp bậc cửa, thảm sàn WeatherTech và sàn khoang hành lý, đem đến sự cá nhân hóa cao.

Về thiết kế, Santa Fe 2024 tiếp tục duy trì phong cách thiết kế vuông vức, mạnh mẽ và tinh tế, với các chi tiết ngoại thất mang hình ảnh chữ "H" đặc trưng. Các tính năng nổi bật bao gồm lưới tản nhiệt rộng, hốc bánh góc cạnh, cột C tích hợp tay nắm cửa ẩn và cửa cốp sau rộng hơn.

Nội thất của Santa Fe NHL Edition 2024 không thay đổi so với bản Ultimate Calligraphy, với chất liệu bọc da cao cấp, cổng USB Type C, sạc không dây, hệ thống âm thanh Bose 12 loa và hộc đựng găng khử trùng bằng tia UV-C.

Với kích thước lớn hơn so với thế hệ trước, Santa Fe 2024 hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn.

Đáng tiếc, giá bán của phiên bản đặc biệt này tại Canada vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ những người yêu thích Hyundai cũng như môn thể thao khúc côn cầu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Santa Fe, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe