Ford Territory 2023 bất ngờ được chào bán với 3 phiên bản, giá dự kiến từ 830 triệu đồng

09:05 | 12/09/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thay vì 2 phiên bản như tin đồn trước đây, các tư vấn bán hàng đang chào bán Ford Territory 2023 với 3 phiên bản bao gồm Trend, Titanium và Titanium X.

Cụ thể, cả 3 phiên bản Ford Territory 2023 đang được cháo bán với mức giá lần lượt là 830 - 930 - 965 triệu đồng. Điều này khác với những lần chào bán trước khi các tư vấn bán hàng chỉ đưa ra 2 lựa chọn dành cho khách hàng với mức giá dự kiến từ 800 triệu.

Mẫu crossover cỡ C của Ford đã nhiều lần bị bắt gặp khi chạy thử tại Hải Dương và cũng đã được thương hiệu xe Mỹ xác nhận bán tại Việt Nam. Sau khi ra mắt, phân khúc xe này sẽ ngày càng sôi động hơn khi được bổ sung thêm một "tân binh" chất lượng bên cạnh Honda CR-V, Hyundai Tucson, Kia Sportage...

Theo những thông tin được hé lộ trên website của Ford Việt Nam, cả 2 cụm đèn phía trước và phía sau của Territory đều được trang bị full LED. Bao gồm đèn chiếu sáng đặt thấp nhằm hạn chế tối đa vấn đề cản trở tầm nhìn xe đối diện khi di chuyển trong khu vực thiếu ánh sáng. 

boc-tach-ford-territory-2boc-tach-ford-territory-2
boc-tach-ford-territory-2boc-tach-ford-territory-2
boc-tach-ford-territory-2boc-tach-ford-territory-2
boc-tach-ford-territory-2boc-tach-ford-territory-2

Trong khi đó, đèn định vị ban ngày, đèn xi-nhan được đặt ở phía trên. Phía sau là cụm đèn hậu LED với thiết kế khá thanh mảnh làm điểm nhấn.

Về nội thất, xe có thiết kế khá hiện đại. Một số điểm nổi bật có cặp màn hình 12 inch phía trước, trong đó màn hình trung tâm hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hoà tự động 2 vùng, tính năng lọc không khí, cần số dạng núm xoay, phanh tay điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế bọc da chỉnh điện có tích hợp chức năng làm mát.

Về động cơ, Ford Territory trang bị động cơ Ecoboost 1.5L kết hợp cùng hộp số sàn 7 cấp. Mẫu xe được trang bị chế độ tự động dừng tắt máy cùng 4 chế độ lái: Thông thường, Tiết kiệm, Thể Thao và Đồi núi. Hệ thống treo phía sau là độc lập đa liên kết.

Territory 2023 chính là một sử thay thế hoàn hảo cho chiếc Escape trước đây trong phân khúc xe gầm cao hạng C, sở hữu thiết kế hiện đại, khung gầm mới, bổ sung nhiều công nghệ và trang bị tiện nghi cũng như động cơ. Mức giá cũng "mềm" hơn nhiều khi được chào bán chỉ từ 830 triệu Escape trước đây có mức giá hơn 1 tỷ đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Ford Territory, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe