Ferrari bất ngờ tung logo mới, dự kiến xuất hiện trên chiếc SUV của "ngựa chồm"

15:48 | 30/12/2021 - Quang Anh
Đây là mẫu logo kỷ niệm 75 năm thành lập của thương hiệu siêu xe Ý - Ferrari.

Nhân dịp năm 2021 sắp khép lại và chào đón năm mới 2022, thương hiệu Ferrari mới đây đã xác nhận sự xuất hiện của chiếc logo mới. Chiếc logo đánh dấu 75 năm kỷ niệm lần đầu ra mắt cửa hàng đầu tiên vào năm 1947.

Chiếc xe đầu tiên của Ferrari là Auto Avio Costruzioni 815 được sản xuất vào năm 1940 nhưng phải đến năm 1947 mới xuất hiện chiếc xe đầu tiên được trang bị logo "ngựa chồm", đó là chiếc xe đua 125 S. 

Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, Ferrari sẽ sử dụng một mẫu logo mới trong năm 2022 với các sản phẩm của mình. Một trong những mẫu xe đầu tiên được mong đợi sẽ sở hữu chiếc logo mới chính là chính SUV đầu tiên của Ferrari - Purosangue sẽ rắp mắt toàn cầu trong năm 2022, đối thủ trực tiếp của Lamborghini Urus.

>>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng thiết kế SUV Ferrari Purosangue, xứng danh ngang tầm Lamborghini Urus

Logo kỷ niệm 75 năm thành lập của Ferrari
Logo kỷ niệm 75 năm thành lập của Ferrari

Ngoài ra, đội đua Scuderia F1 cũng kỳ vọng sẽ quay trở lại top đầu đường đua F1 cạnh tranh với Mercedes và Red Bull sau khi thể thức mới được công bố.

Trong năm 2022, một phiên bản mui trần của mẫu 296 GTB cũng sẽ được ra mắt với động cơ lai điện hybrid V6 giống như bản coupe. Ngoài ra, một loại động cơ V12 được đánh giá là mạnh hơn cả chiếc 812 Competizione 830 mã lực cũng đã được nhà sản xuất xác nhận, tuy nhiên chưa rõ liệu nó có được ra mắt sớm trên một mẫu xe của năm 2022 hay không.

2022 cũng có thể chứng kiến dự án thứ 4 thuộc series Icona chào sân sau Monza SP1/SP2 và Daytona SP3
2022 cũng có thể chứng kiến dự án thứ 4 thuộc series Icona chào sân sau Monza SP1/SP2 và Daytona SP3

Trong thời gian qua bộ máy lãnh đạo của Ferrari đã có chuyển biến lớn với tân CEO Benedetto Vigna mới nhâm chức vào 1/9 trong khi hàng loạt lãnh đạo cao cấp như giám đốc kỹ thuật Michael Leiters hay giám đốc sản xuất Vincenzo Regazzoni sẽ sớm rời vị trí. Thay đổi này được cho là sẽ giúp Ferrari tập trung hơn vào đội đua F1 của mình cùng mảng xe điện hóa phục vụ tương lai.

00:02:18

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc