Chiêm ngưỡng "xe tăng" CyberKAT đi trên tuyết, lấy cảm hứng từ Tesla Cybertruck

11:04 | 30/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
CyberKAT là một sản phẩm được phát triển với công ty Spyker Workshop, sở hữu thiết kế vuông vức giống hệt Cybertruck nhưng được 2 bánh ray để đi trên tuyết.

Tesla Cybertruck là một mẫu xe bản tải điện được hãng xe điện của Mỹ giới thiệu cách đây 2 năm. Mặc dù chưa có mặt trên thị trường nhưng nó đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều ý tưởng, sản phẩm cho các nhà sản xuất khác. Trong đó có cả chiếc Cyberquad dành cho trẻ em và Cyberwhistle của chính Tesla.

Chiếc CyberKAT dưới đây cũng là một sản phẩm đồ chơi được thiết kế dựa trên Cybertruck. Ý tưởng thuộc sở hữu bởi Spyker Workshop sở hữu phong cách ngoại hình giống hệt chiếc bán tải điện của Tesla. Điều đặc biệt CyberKAT được trang bị 2 bánh ray với mục đích để di chuyển trên địa hình tuyết.

>>>Xem thêm: Tesla ra mắt xe điện 4 bánh dành cho trẻ em, hầm hố không khác gì Cybertruck

CyberKAT có kích thước DxRxC lần lượt là 737 x 483 x 241 cùng khoảng sáng gầm lên tới 108 mm. có thể ví như đây là một chiếc Cybertruck thu nhỏ.

Chiếc xe được lắp ráp dựa trên khung kim loại bằng nhôm và đi kèm với các bề mặt hình tam giác cùng cụm đèn chiều sáng y hệt trên Cybertruck. Phần nắp trên có thể dễ dàng tháo rời, để lộ 4 viên pin SLA 12V được gắn với Velcro. 

Hiện Spyker Workshop đã mở đặt hàng dành cho chiếc xe cùng mức giá từ 1.299 - 1.499 USD (29,6 - 34,1 triệu đồng). Không giống với Cybertruck khi liên tục bị trì hoãn thời điểm giao xe, lô CyberKAT sẽ 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: CyberKAT, tesla cybertruck

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe