"Ngã ngửa" khi nhận hóa đơn gửi xe sau khi mắc kẹt ở sân bay vì Covid

11:53 | 06/10/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Diễn viên Jun Vũ đã "ngả ngửa" khi nhận hóa đơn gửi xe lên tới hơn 15 triệu đồng tại sân bây sau khoảng thời gian dài giãn cách, tuy nhiên cộng đồng mạng nói rằng giá này còn ở mức rẻ chán.

Mới đây, diễn viên Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) đã đăng tải một bức hình xuất hiện tờ hóa đơn gửi xe khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, "nàng thơ" sinh năm 95 đã phải trả số tiền hơn 15 triệu đồng phí gửi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất trong khoảng thời gian hơn 3 tháng xe mắc kẹt vì giãn cách.

Cụ thể, chiếc xe của Jun Vũ được gửi từ ngày 27/06/2021 và được lấy xe ra khỏi bãi vào ngày 05/10/2021 với tổng cộng gần 2.405 giờ gửi xe. Với khoảng thời gian này, cô nàng sẽ phải thanh toán số tiền 15.180.000 đồng tiền gửi xe tại bãi của sân bay.

Bức ảnh đã được nữ diễn viên chia sẻ với dòng trạng thái "Khóc hết nước mắt với tiền gửi xe sân bây, vì kẹt dịch nên không vào lấy xe được". Có thể số tiền này không quá lớn so với thu nhập của Jun Vũ nhưng trong thời điểm dịch bệnh không có show diễn, sự kiện hay phim để đóng thì đây cũng là một khoản chi phí tương đối lớn, đáng cân nhắc.

Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân Instagram của Jun Vũ
Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân Instagram của Jun Vũ

Tuy nhiên, đây là tính huống bất đắc dĩ mà không thể nào làm khác được khi cô đã bị mắc kẹt ở một khu vực khác và đem theo cả thẻ và khóa xe theo mình, không thể trở về TP. Hồ Chí Minh để lấy xe.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải và xuất hiện rộng rãi trên các trang mạng xã hội, đa số ý kiến cho rằng mức giá trên là bình thường hoặc thâm chí là khá rẻ với 100 ngày đỗ xe ở sân bây (nơi các chi phí dịch vụ khá đắt đỏ).

Hiện tại, mức phí gửi xe tại sân bay đều được quy định rõ ràng. Với xe ô tô 4-8 chỗ như của Jun Vũ đang sử dụng, phí gửi là 25.000 đồng/lượt trong 90 phút đầu. Từ 90 phút đến 24 giờ sẽ tính 10.000 đồng/giờ. Sau 24 giờ tính 75.000 đồng/12 giờ. Đó là giá gửi xe tính theo ngày. Với những ai trả theo tháng thì chỉ tốn 1,6 triệu đồng/tháng.

Jun Vũ khoe dáng canh Mercedes-Benz C 300 AMG của mình
Jun Vũ khoe dáng canh Mercedes-Benz C 300 AMG của mình

Chiếc xe mặc kẹt trong sân bay nhiều khả là chiếc Mercedes-Benz C 300 AMG màu đen với mức giá khoảng 2 tỷ đồng, được Jun Vũ mua vào tháng 6/2019 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24 của mình.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe