Đại lý "rục rịch" nhận cọc Toyota Vios 2023, dự kiến giao xe vào tháng 5

23:54 | 27/04/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Khác với các thị trường lân cận như Thái Lan, Lào hay Campuchia, Toyota Vios 2023 sắp mở bán tại Việt Nam chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời với một vài thay đổi về thiết kế lẫn trang bị.

Theo thông tin từ một số đại lý Toyota ở TP. Hồ Chí Minh, phiên bản mới của dòng xe Vios sẽ sớm được ra mắt thị trường Việt Nam từ ngay tháng 5 tới đây và khách hàng đã có thể có thể đặt cọc nhận xe sớm ngày từ bây giờ.

Hình ảnh rò rỉ Toyota Vios 2023 tại Việt Nam
Hình ảnh rò rỉ Toyota Vios 2023 tại Việt Nam

Mức giá bán cụ thể vẫn chưa được đại lý tiết lộ. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết Toyota Vios 2023 phiên bản G sẽ có giá bán dự kiến dưới 600 triệu đồng. 

Trong khi đó, nhiều khả năng phiên bản Vios G-RS cao cấp nhất sẽ không được phân phối tại Việt Nam nữa do các phiên bản G-RS của các dòng xe Toyota tại Việt Nam không quá thu hút được khách hàng.

Theo những hình ảnh đã rò rỉ trước đây, Toyota Vios 2023 cung cấp tại Việt Nam chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời với một số nét thiết kế tương tự như phiên bản mới của Yaris vừa ra mắt cách đây không lâu.

Xe không có quá nhiều điểm khác biệt với phiên bản hiện hành.

Riêng phần đầu xe có chút thay đổi, lưới tản nhiệt được làm lớn với những đường nét tạo khối, cụm đèn LED có thiết kế góc cạnh hơn với bóng projector, la-zăng kiểu mới nhưng vẫn có kích thước 16 inch.

Nội thất của xe chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ giữ nguyên giống phiên bản đang bán trên thị trường.

Động cơ tiếp tục là loại máy xăng 1.5L đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc vô cấp CVT.

Toyota Vios hiện vẫn đang là dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Kết thúc năm 2022 vừa qua, đã có 23.529 chiếc Vios được giao cho khách hàng, tăng 3.598 so với năm 2021.

Toyota Vios phiên bản hiện hành
Toyota Vios phiên bản hiện hành

Tuy nhiên, sức hút của Vios đối với người tiêu dùng Việt đang ngày càng giảm dần và phần nào mất thị phần vào tay mẫu xe đối thủ Hyundai AccentHonda City.

Theo số liệu doanh số bán xe quí I/2023, Accent là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B với 3.943 xe, xếp thứ 2 là Honda City với 2.451 xe và đứng thứ 3 mới là Toyota Vios với 2.195 chiếc.

Toyota Vios 2023

Giá từ: 479 triệu - 592 triệu
1.5L Dual VVT-I
CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe