Đã có thông tin chi tiết về Ford Everest Platinum sắp về Việt Nam, giá dự kiến 1,7 tỷ đồng

09:32 | 29/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest đã đến rất gần khi phía đại lý đã tiết lộ những thông tin chi tiết đầu tiên về nó.

Như đã thông tin cách đây vài ngày, phía đại lý bán hàng đã tiết lộ rằng phiên bản cao câp nhất Platinium của mẫu xe Ford Everest sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam vào tháng 3 tới.

Ford Everest Platnum tại thị trường Australia
Ford Everest Platnum tại thị trường Australia

Mới đây, những thông tin chi tiết đầu tiên về phiên bản này cũng đã được phía đại lý tiết lộ. Theo đó, Everest Platinum sở hữu hàng loạt trang bị và tính năng nổi bật, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe đẳng cấp và thoải mái nhất cho khách hàng.

Với giá dự kiến 1,7 tỷ đồng, Ford Everest Platinum không chỉ mang lại trải nghiệm ngồi trong xe thú vị cùng cảm giác lái ấn tượng so với những mẫu xe cùng phân khúc SUV cỡ D tại thị trường Việt Nam.

Ngoại thất cao cấp

Ford Everest Platinum tạo ấn tượng mạnh mẽ với lưới tản nhiệt độc quyền và logo 3D "Platinum" trên nắp capo, cùng với 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm nâu, trắng, đen và xám.

Mâm xe 20 inch dạng 6 chấu kép không chỉ thể hiện sự khỏe khoắn mà còn tăng cường vẻ ngoại thất sang trọng và đẳng cấp.

Lốp dự phòng "full-size" là một điểm cộng lớn, tăng cường sự an tâm cho người dùng trong các chuyến đi xa.

Nội thất và tiện nghi vượt trội

Bước vào khoang cabin của Ford Everest Platinum, khách hàng sẽ được chào đón bởi không gian nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Ghế ngồi bọc da cao cấp với họa tiết hình quả trám, táp lô ốp gỗ Maple, và hệ thống âm thanh 12 loa Bang & Olufsen đều góp phần tạo nên một không gian nội thất tinh tế và đẳng cấp.

Tính năng Zone Lighting, cùng với ghế sau có sưởi ấm và ghế trước có tính năng làm mát và sưởi ấm, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho hành khách.

Cốp sau điều khiển điện với khả năng điều chỉnh chiều cao và tính năng gập điện hàng ghế thứ ba, tối ưu hóa không gian chứa đồ lên đến 1.796 lít khi gập hàng ghế thứ hai và ba, đáp ứng mọi nhu cầu về chứa đồ.

Vận hành và các tính năng hỗ trợ an toàn

Ford Everest Platinum được trang bị động cơ 2.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 207 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Hệ thống kiểm soát địa hình với 6 chế độ lái cho phép xe vận hành linh hoạt trên mọi loại địa hình.

Về công nghệ an toàn, Ford Everest Platinum không làm người dùng thất vọng với các tính năng công nghệ hiện đại như hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, đèn pha thông minh, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ và tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động, đảm bảo an toàn tối đa cho mọi hành trình.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: ford everest, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe