Cực phẩm Bentley Continental GT được bán duy nhất tại 'đất nước mặt trời mọc'

11:05 | 16/04/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Không những được bán duy nhất tại Nhật Bản, phiên bản Bentley Continental GT 'đơn sắc' còn chỉ được bán với 10 chiếc giới hạn.

Chỉ vài ngày sau khi Continental GT Convertible Speed ra mắt, Bentley đã tiếp tục hé lộ phiên bản Continental GT mới mang tên V8 Equinox Edition được bán duy nhất tại Nhật Bản với giới hạn 10 chiếc.  Được biết, Continental GT V8 Equinox Edition được thế riêng bởi đội ngũ Mulliner của Bentley và sẽ chỉ có mặt tại 6 thành phố là Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya, Hiroshima và Yokohama.

Chiếc xe được dựa trên phương pháp phối màu đơn sắc với 3 màu đen, bạc và trắng tinh tế. Phía bên trong, nội thất được bao bởi lớp bọc đen Onyx hoặc trắng Glacier với một đường ký tự tương phản chạy dọc cạnh bên.

Ở phần ngoại thất, nhiều bộ phận của Continental GT V8 Equinox Edition được làm từ sợi carbon màu đén bóng như bộ chia phía trước, bộ khuếch tán phía sau, cạnh lướt gió và viền cửa hai bên. Những bộ phận này xuất hiện nhiều chi tiết được sơn mảnh thủ đông và phải mất tới 5 ngày để hoàn thiện cho mỗi chiếc xe.

Mâm xe 22 inch được hoàn thiện bằng sơn Vonfram màu đen kim loại càng làm tôn lên vẻ hào nhoáng cho chiếc coupé 2 cửa siêu sang này.

Phong cách "đơn sắc" cũng được thể hiện trong phần nội thất của xe với các điểm nhấn màu bạc trên phần tựa đầu và các tấm ốp mép ghế. Các đường chỉ khâu cao cấp màu bạc cũng xuất hiện trên ghế và vô-lăng. Bảng táp-lô xuất hiện với 2 lớp Moonbeam và Grand Black mang tới các nhìn sang trọng, lộng lẫy.

Bentley Continental GT V8 Equinox Edition được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ vỏn vẹn trong vòng 3,9 giây.

Hiện Bentley chưa công bố mức giá cho chiếc xe này nhưng chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn có mức giá niêm yết từ 202.500 USD tại thị trường Mỹ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe