Kona N 2021 - SUV hiệu suất cao đầu tiên của Hyundai

09:51 | 16/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Kona N 2021 - chiếc crossover hiệu suất cao đầu tiên của thương hiệu Hàn Quốc sẽ chính thức tham gia vào dòng sản phẩm thể thao vào ngày ra mắt 27/4 tới.

Đi kèm với thông báo chính thức ngày ra mắt, Hyundai đã công bố hai hình ảnh teaser mới.

Ở hình ảnh đầu tiên, điểm nhấn tập trung vào bộ vành một cách rất chi tiết. Chiếc lốp Pirelli P Zero sẽ bọc quanh bánh xe 5 chấu chữ V. Nắp trung tâm bổ sung kí tự "N" để khách hàng dễ dàng nhận diện mẫu xe mới từ nhiều góc độ. Ngoài ra, phanh tăng cường bổ sung thêm chi tiết màu đỏ tăng phần nổi bật.

Hình ảnh teaser thứ 2 được chụp bên trong khoang lái, cận cảnh cần số. Điểm nhấn nằm ở logo "N" được thiết kế khéo léo trên đỉnh cần số. Những đường khâu trang trí màu xanh một cách cẩn thận và tỉ mỉ bọc quanh chiếc cần số hiện đại. 

Về mặt ngoại hình, cách đây hơn 1 tháng, những hình ảnh không che đậy đầu tiên của Hyundai Kona N đã bị bắt gặp ở Đức trong quá trình quay video thử nghiệm.

Kona N 2021 có một bộ lưới tản nhiệt tổ ong màu đen với biểu tượng N. Phần nẹp bên mang theo nhãn hiệu của mẫu xe. Bên cạnh đó, bộ khuếch tán phía sau với các đường ống cắt xẻ đôi kết hợp cánh gió mui lớn mang hình ảnh hoàn toàn mới cho mẫu xe đến từ Hàn Quốc này.

Cùng với đó, Hyundai cũng đã xác nhận động cơ vận hành mà Kona N 2021 sử dụng. Đó là động cơ Turbo IV 2.0L, công suất cực đại mà động cơ sản sinh được là 276 mã lực. Cùng với đó, chiếc xe kết hợp hộp số tự động ly hợp kép tám cấp cung cấp khả năng sang số nhanh hơn để cải thiện hiệu suất.

Dưới đây là một số hình ảnh Hyundai Kona N 2021 được bắt gặp trong buổi quay video thử nghiệm được ghi lại bởi Carscoops:

>> Khám phá mọi thứ về Hyundai Kona

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe