Bán tải cỡ lớn của Trung Quốc sắp ra mắt để đối đầu với Ford F-150

14:55 | 15/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe trên được cho là sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại triển lãm ô tô Thượng Hải, diễn ra từ ngày 19-24/04 tới đây.

Trong triển lãm ô tô Bắc Kinh diễn ra vào năm nay, Great Wall Motors của Trung Quốc đã công bố mẫu concept Black Bullet, một mẫu xe bán tải Offroad cỡ lớn. Trong tháng này, Great Wall sẽ tiếp tục giới thiệu thêm một số mẫu xe bán tải mới tại Triển lãm ô tô Thượng Hải.

Trang thông tin Car Consulting của Úc cho biết, nhà sản xuất Trung Quốc muốn tham gia vào phân khúc bán tải cỡ lớn và cạnh tranh với những tên tuổi lớn như Ford F-150, Ram 1500 và Chevrolet Silverado. Đối thủ này dự kiến ​​sẽ trang bị động cơ 6 xi-lanh 3.0 lít, sản sinh công suất 348 mã lực và mô-men xoắn 553 lb-ft. Với những con số đó, dường như chắc chắn rằng chiếc xe sẽ mang một động cơ diesel.

Sức mạnh sẽ được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động chín cấp. Và để tăng tính cạnh tranh với Ford F-150 và Ram 1500 cũng như theo đúng "truyền thống Trung Quốc", chiếc bán tải cỡ lớn của Great Wall sẽ có giá cả phải chăng hơn.

Cùng với Trung Quốc, Úc sẽ là nơi chiếc xe được phân phối - theo Car Consulting, nơi họ sẽ cố gắng tranh giành doanh số từ Toyota Hilux và Ford Ranger hiện đang bán chạy nhất. Great Wall cũng xuất khẩu xe tải sang châu Âu, Nam Mỹ, Đông Nam Á, Trung Đông và châu Phi.

Với mẫu xe này, giới truyền thông cũng như các chuyên gia hy vọng nó sẽ có các tiêu chuẩn an toàn tốt hơn mẫu Great Wall Steed 5, chiếc xe đã đạt được xếp hạng an toàn NCAP 0 sao gây sốc.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bán taỈ, Trung Quốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe