Hyundai chính thức ra mắt bán tải Santa Cruz: "Tucson" phiên bản có thêm thùng

09:19 | 16/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Điều đáng chú ý là Hyundai không gọi mẫu xe này là "xe tải", thay vào đó, họ thích cái tên Sport Adventure Vehicle ( Xe thể thao phiêu lưu) - SAV hơn

Sau khi ra mắt ban đầu dưới dạng concept tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ 2015, mẫu xe bán tải Hyundai Santa Cruz cuối cùng đã chính thức ra mắt dưới dạng sản xuất thương mại.

Santa Cruz có phần đầu xe tương tự như Tucson 2022 bằng cách sử dụng đèn chạy ban ngày kết hợp gọn gàng với thiết kế lưới tản nhiệt. Tuy nhiên người dùng chỉ có thể nhận thấy chúng khi được chiếu sáng, xe cũng có thêm đèn xếp chồng ở các góc dưới.

Về mặt sơ lược, Santa Cruz có cột A vuốt dốc tạo nên vẻ bóng bẩy cho phần đầu xe. Cột C cũng được thiết kế góc cạnh để có vẻ ngoài năng động hơn là làm thẳng đứng. Có những nét gọn gàng, giống như những bóng nhỏ của chiếc xe ở phần trên của tấm chắn bùn.

Điều thú vị nhất nằm ở phía sau, nơi thùng xe của Santa Cruz cung cấp một số tính năng hữu ích. Sàn xe có chiều dài 52,1 inch (132,3 cm). Hyundai cũng hứa hẹn cung cấp các phụ kiện mở rộng thùng xe. Một tùy chọn khác là nắp thùng hàng có thể mở rộng ở chân cabin mà chủ xe có thể mở rộng và khóa vào vị trí khi muốn đảm bảo hàng hóa từ bên ngoài.

Santa Cruz được trang bị màn hình thông tin giải trí tiêu chuẩn 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Người mua có thể nâng cấp lên màn hình 10 inch. Khách hàng cũng có thể lựa chọn cụm đồng hồ kỹ thuật số. Trong trường hợp người dùng muốn chứa đồ bên trong xe, hàng ghế sau có thể gập lại để lộ các ngăn chứa đồ bên dưới.

Gói tuỳ chọn an toàn tiêu chuẩn của Santa Cruz bao gồm hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo sự chú ý của người lái xe. Như các tùy chọn, người mua có thể thêm điều khiển hành trình thích ứng, tránh va chạm điểm mù, tránh va chạm giao thông phía sau, camera điểm mù, hỗ trợ thoát hiểm an toàn, màn hình quan sát xung quanh.

Hyundai sẽ bắt đầu sản xuất Santa Cruz tại nhà máy ở Montgomery, Alabama, vào tháng 6. Xe sẽ đến tay người dùng bắt đầu vào cuối mùa hè. Hiện tại giá bán chính thức của mẫu xe chưa được tiết lộ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe