Ronaldo bất ngờ được bạn gái tặng siêu xe sang Rolls-Royce

10:13 | 27/12/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
"Bà Noel" của C.Ronaldo rất tâm lý khi biết rằng siêu xe hay xe sang luôn là một trong những món quà mà siêu sao người Bồ Đào Nha thích nhất.

Tạm gác lại kỳ World Cup 2022 tại Qatar không mấy suôn sẻ, Cristiano Ronaldo đang tận hưởng kỳ nghỉ Giáng Sinh của mình một cách trọn vẹn, trước khi tiếp tục hướng tới tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Mới đây, cựu sao Manchester United vừa khoe với người hâm mộ về việc được một "bà Noel" tặng món quà Giáng Sinh đặc biệt - Một chiếc siêu xe sang của thương hiệu Rolls-Royce. "Bà Noel" này không ai khác chính là người bạn gái của CR7 - Georgina Rodriguez.

Theo những hình ảnh và video được chia sẻ, dễ thấy rằng đây là một chiếc Rolls-Royce Phantom bản mui trần, đang được bán tại Anh Quốc với mức giá khoảng 250.000 bảng, tương đương hơn 7 tỷ VND.

Xe được trang bị động cơ xăng tăng áp V12, dung tích 6.8L, cho đầu ra công suất lên tới 564 mã lực tại 5.000 v/phút cùng mô-men xoắn cực đại 900 Nm tại 1.700 v/phút. Để đạt được hiệu suất này, chiếc Rolls-Royce Phantom được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số tự động.

Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ vọn vẻn 5,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 250 km/h,

Hiện chưa rõ chiếc siêu xe sang này có phải là một phiên bản đặc biệt dành riêng cho CR7 hay không nhưng nó sẽ góp thêm phần đồ sộ vào bộ sưu tập siêu xe, xe sang cực "chất" trị giá lên tới gần 25 triệu USD của siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Rolls-Royce Phantom Convertible (mui trần)
Rolls-Royce Phantom Convertible (mui trần)

Được biết, CR7 rất thích những chiếc xe mang thương hiệu Rolls-Royce. Trong bộ sưu tập xe của anh còn có một chiếc Flying Spur và một chiếc Continental GT Speed. Trong đó, chiếc Flying Spur là chiếc xe mà CR7 thường xuyên lái đến sân tập khi còn khoác áo CLB Manchester United.

Ngoài ra, trong bộ sưu tập xe đồ sộ của Ronaldo còn xuất hiện những cái tên "cứng cựa" như Bugatti Centodieci, Bugatti Chiron, Bugatti Veyron, Ferrari F12 TDF, Rolls-Royce Cullinan hay McLaren Sena....

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: siêu xe sang, Rolls-Royce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe