Cristiano Ronaldo chi tiền tỷ mua "xế hộp khủng" tặng mẹ dịp sinh nhật

17:00 | 01/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Để bày tỏ sự yêu quí đối với những dịp kỷ niệm quan trọng của người thân trong gia đình, Cristiano Ronaldo luôn có những món quà "to lớn" bên cạnh những món quà về tinh thần.

Mới đây, siêu sao đương đại của làng túc cầu thế giới - Cristiano Ronaldo, đã gây bất ngờ khi tổ chức một bữa tiệc vừa hoành tránh nhưng cũng rất ấm cúng để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 69 của người mẹ đáng kính của mình - bà Dolores Aveiro.

Bà Dolores Aveiro và con trai Cristiano Ronaldo
Bà Dolores Aveiro và con trai Cristiano Ronaldo

Bữa tiệc sinh nhật kỷ niệm tuổi 69 của và Dolores được tổ chức tại quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) với cả những món quà về tinh thần lẫn vật chất mà người con trai có "1 0 2" dành tặng.

Biết mẹ hâm mộ nam ca sĩ Brazil Luan Santana, Ronaldo mời nghệ sĩ này đến nhà để hát cho mẹ nghe. Bà Dolores xúc động khi thấy Santana, bật khóc và chạy đến ôm nghệ sĩ. Ronaldo đã tặng cho Santana một chiếc đồng hồ Rolex như một lời cảm ơn vì món quà tinh thần ý nghĩa.

untitled-1704100709.png

Bên cạnh món quà tinh thần kể trên, Cristiano Ronaldo cũng đã gây bất ngờ với bà Dolores bằng một món quà trị giá lên tới hơn 100.000 USD - một chiếc xe sang Porsche Macan có màu sơn ngoại thất màu đen. Con trai cả của anh, Cristiano Junior dẫn bà nội tới xem chiếc xe, và một lần nữa bà bật khóc rồi ôm cháu.

  <figure class=
" width="650" height="376" />

Ronaldo là con út của bà Dolores, trên anh còn ba anh chị. Bà từng là đầu bếp và dọn dẹp cùng chồng là một người làm vườn nuôi bốn người con, trong gia cảnh nghèo khó.

Tuy nhiên, chồng bà Jose Aveiro nghiện rượu, qua đời năm 2005 tại London, khi Ronaldo khoác áo Man Utd. Bà Dolores từng nói nếu không có năng khiếu chơi bóng, Ronaldo đã phải đi làm thợ xây.

Ronaldo dành trọn kỳ nghỉ hai tuần bên gia đình, trước khi trở lại tập luyện cùng câu lạc bộ chủ quản Al Nassr cho chuyến tập huấn tại Trung Quốc. Anh vừa thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất năm 2023, tính trên mọi đấu trường cho các cầu thủ chơi ở một giải vô địch quốc gia.

Với 54 bàn, Ronaldo vượt qua "đàn em" như Harry Kane, Kylian Mbappe hay Erling Haaland. Anh cho biết sẽ lặp lại thành tích này trong năm 2024, ở tuổi 39.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe