Quang Hải "chơi lớn", đón dâu bằng siêu xe sang Bentley giá cả chục tỷ đồng

16:02 | 01/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dàn xe dâu trong lễ ăn hỏi của Quang Hải gây chú ý đặc biệt bởi những xế hộp đắt tiền lên tới hàng chục tỷ đồng.

Tại một trong những ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình, tiền vệ Quang Hải của Đội tuyển bóng đá Việt Nam đã gây ấn tượng khi dẫn đầu đoàn đón dâu bằng những chiếc siêu xe sang có giá trị lên tới cả chục tỷ đồng.

Sự kiện này không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá mà còn làm nổi bật gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách sống đẳng cấp của anh. Việc chọn lựa một thương hiệu xe hơi danh giá như Bentley để đưa đón cô dâu trong ngày cưới đã làm nên một hình ảnh đặc biệt, phản ánh sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong ngày vui của mình.

Hành động này không chỉ thể hiện sự sang trọng và quý phái mà còn cho thấy Quang Hải là một người "tay chơi" có phong cách đặc biệt, đồng thời khẳng định vị thế của anh trong làng thể thao Việt Nam.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, chiếc siêu xe sang đã dẫn đầu đoán đón dâu của Quang Hải là một chiếc Bentley Flying Spur đời 2013 (thuộc thế hệ dòng xe thứ 2) với màu sơn ngoại thất trắng toát lên vẻ sang trọng và quý phái.

Dù thế hệ thứ 3 của dòng sedan Flying Spur đã ra mắt từ 2019 nhưng thế hệ thứ 2 của nó vẫn được rất nhiều người quan tâm bởi thiết kế của xe dường như vẫn luôn "trường tồn" với thời gian, không chỉ ở thời điểm hiện tại mà thậm chí là cả chục năm nữa.

Bentley Flying Spur 2013 có kích thước khá lớn với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 5.299 x 1.978 x 1.488 mm và chiều dài cơ sở là 3.066 mm. Với ngoại hình khá bề thế, chiếc xe này có thể đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình.

Xe gây ấn tượng với những đường nét mềm mại hơn so với thế hệ đầu tiên. Khi nhìn chính diện, chiếc xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt được mạ crom sáng bóng và cụm đèn pha được thiết kế tối giản, đặt song song một cách cân đối.

Nội thất của những chiếc xe Bentley vẫn thường được ví như một chiếc biệt thự di động và Flying Spur 2013 cũng không phải là một ngoại lệ. Hãng ưu tiên lựa chọn các vật liệu cao cấp như da bò thuần Âu, veneer gỗ óc chó, hợp kim thép không chỉ để hoàn thiện các chi tiết trong nội thất.

Mặc dù có kiểu dáng khác biệt nhưng Bentley Flying Spur thế hệ thứ 2 tiếp tục chia sẻ nền tảng động cơ với mẫu xe Continental GT cùng nhà. Xe được  trang bị động cơ W12, dung tích 6.0L tăng áp kép cùng với hộp số tự động 8 cấp giúp chiếc xe sản sinh 616 mã lực và mô men xoắn cực đại 800 Nm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe