Chiêm ngưỡng thiết kế siêu xe điện cực 'ngầu' của BMW

09:20 | 04/02/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ý tưởng thiết kế của chiếc siêu xe điện mang tên BMW Connected Dynamics đã khiến giới mộ điệu bất ngờ vì concept khá giống với loạt phim đình đám Star Wars.

BMW thời gian vừa qua vấp khá nhiều chỉ trích về thiết kế lưới tản nhiệt mới dạng quả thận khổng khồ của mình trên những mẫu xe như BMW 4-series, M3 và M4. Sự xuất hiện của chiếc BMW M5 CS mới ra mắt tuần trước đã phần nào làm xoa dịu sự không hài lòng của khách hàng cũng như những người quan tâm. BMW luôn cố gắng lắng nghe những phản hồi từ khách hàng để tạo ra những mẫu xe đẹp và chất lượng hơn trong tương lai.

Gần đây đã có nhiều hình ảnh rò rỉ về một ý tưởng mang tên BMW Connected Dynamics. Đây là ý tưởng thiết kế một chiếc siêu xe điện mang thương hiệu BMW được tạo ra bởi Lukas Haag, nhà thiết kế ngoại thất của hãng xe Đức, cũng là người đã tạo ra diện mạo của series Mercedes Vision EQS.

BMW Connected Dynamics là sự cải tiến của những thiết kế xe BMW từ năm 2014. Với đèn pha và đèn hậu LED siêu mỏng, thân xe điêu khắc, vây cá mập nổi bật và các đường nét sắc sảo, Connected Dynamics trông không giống bất kỳ chiếc xe nào khác trong dải sản phẩm hiện tại của BMW.

Điều đặc biệt là mẫu xe này vẫn được giữ lại thiết kế quả thận nhưng đơn giản và hiện đại hơn. Dáng xe rộng. hình dáng uyển chuyển và xuất hiện những lỗ thông hơi hình tam giác và cửa hút lớn. Thiết kế này làm liên tưởng đến những chiến binh trong bộ phim đình đám Star Wars.

BMW Connected Dynamics như được sinh ra để dành riêng cho chiến binh Star Wars
BMW Connected Dynamics như được sinh ra để dành riêng cho chiến binh Star Wars

Nói về thiết kế của mình, Lukas Haag chia sẻ: "Công nghệ dành cho ô tô tự lái sẽ không làm mất đi niềm vui khi lái xe mà ngược lại, thậm chí còn có thể nâng cao nó". Với mui xe ngắn và dáng xe kéo dài về phía sau, có khả năng đây sẽ là một chiếc siêu xe được chạy hoàn toàn bằng điện. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bmw, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe