Cận cảnh xe đạp điện Hot Wheels 'bao ngầu' giới hạn 24 chiếc, giá quy đổi chỉ hơn 100 triệu đồng

17:00 | 27/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu Hot Wheels đã hợp tác với nhà sản xuất xe điện Super73 để ra mắt phiên bản Hot Wheels X Super73-RX với số lượng chỉ 24 chiếc cùng mức giá 5.000 USD (khoảng 114 triệu đồng).

Super73 la một nhà sản xuất xe đạp điện mới nổi tại Mỹ có trụ sở tại Irvine, bang California. Thương hiệu được biết đến với nhiều mẫu xe đạp điện mang kiểu dáng xe máy đa dạng về thiết kế, phong cách, trang bị...

Ngoài ra, các mẫu xe của Super73 còn được cung cấp với nhiều phiên bản tùy chỉnh dành cho người nổi tiếng trên khắp thế giới, tong đó có cả chiếc Super73 S2 xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật gần nhất của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP tạo dạng bên 'xế cưng' Super73 S2
Sơn Tùng M-TP tạo dạng bên 'xế cưng' Super73 S2

Hot Wheels - một thương hiệu đồ chơi ô tô không còn quá xa lạ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, mới đây đã hợp tác với Super73 để cho "ra lò" mẫu xe đạp điện Hot Wheels X Super73-RX cực ngầu với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc. 

Điểm khác biệt của phiên giới hạn này so với các sản phẩm khác của Super73 là màu sơn độc đáo kết hợp giữa màu đen chủ đạo và các điểm nhấn màu xanh và cam. Phần yên xe được thêu tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, đệm tay lái thương hiệu Saddlemen, tay nắm ATV Lock-on từ ODI và bàn đạp Stamp I Large của Crankbrothers.

Chiếc xe đạp điện được cung cấp năng lượng bởi viên pin 960 Wh cho phép xe di chuyển với quãng đường tối đa 64 km mỗi làn sạc với tốc độ tối đa là 32 km/h. Ngoài ra, Super73-RX có thể kết nối smartphone (cả IOS và Android) thông qua ứng dụng Super73.

Mẫu xe đạp điện được công bố với mức giá 5.000 USD, khoảng 114 triệu đồng nhưng tuy nhiên tất cả 24 chiếc đã đực bán tính đến thời điểm hiện tại. Mỗi chiếc Hot Wheels X Super73-RX đều được đội ngũ của Super73 chế tạo và lắp ráp theo đơn đặt hàng. Việc giao hàng sẽ mất khoảng 12-16 tuần để có thể đến được với khách hàng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hot wheels, super73 rx, ev

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe