Phiên bản Mercedes-AMG GT mạnh mẽ nhất nhá hàng, sức mạnh lên tới 805 mã lực

11:28 | 27/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau 3 năm ra mắt Mercedes-AMG GT 4 cửa vào năm 2018, một phiên bản với sức mạnh "khủng" hàng đầu của mẫu xe này đã được nhà sản xuât ấn định ngày ra mắt vào 1/9 tới đây.

Hồi tháng 3/2021, Mercedes-AMG đã xác nhận rằng một biến thể hybrid của mẫu GT 4 cửa với tên gọi E Performace đang được thực hiện. Và đúng như vậy, nhà sản xuất đã "nhá hàng" mẫu xe này trên trang Instagram cùng thông điệp rằng nó sẽ chính thức được giới thiệu vào này 1/9 tới đây tại Triển lãm Ô tô Quốc tế tại Đức năm 2021.

Mercedes-AMG GT 4 Door E Performace nhá hàng trên trang Instagram của hãng
Mercedes-AMG GT 4 Door E Performace nhá hàng trên trang Instagram của hãng

Phiên bản mạnh mẽ nhất của chiếc coupe đầu bảng thương hiệu AMG có thể được gọi với cái tên GT 73e. Xe nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ tăng áp V8 4.4L kết hợp với một mô-điện đặt phía sau và một bộ pin dung lượng thấp, cho tổng công suất được đồn đoán là 805 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn.

Hình ảnh mẫu coupe được bắt gặp khi thử nghiệm trên đường phố (ảnh: Carscoops)
Hình ảnh mẫu coupe được bắt gặp khi thử nghiệm trên đường phố (ảnh: Carscoops)

Điều này cho phép chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h với thời gian chưa đầy 3 giây, nhanh hơn cả biến thể GT 63s sử dụng động cơ thuần đốt trong.

Bên cạnh AMG GT 73e (4 Door E Performance), Mercedes cũng sẽ "bùng nổ" ở Triển lãm Ô tô Quốc tế tại Đức 2021 (IAA Mobility 2021) với nhiều sản phẩm cao cấp khác, bao gồm một biến thể AMG của mẫu sedan điện EQS, một concept Maybach thuần điện, mẫu sedan EQE (bản thuần điện của E-Class) và mẫu crossover thông minh sắp ra mắt.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes-amg gt, coupe, ev

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe