Cận cảnh Mitsubishi Xforce Exceed giá chỉ 660 triệu đồng, nhiều nâng cấp so với bản tiêu chuẩn

11:26 | 21/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Lô xe Mitsubishi Xforce đầu tiên đã cập bến thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ được bàn giao tới những khách hàng đã đặt trước trong vài ngày su.

Sau bao tháng ngày chờ đợi, Mitsubishi Xforce đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 10/1 vừa qua với tổng cộng 4 phiên bản GLX, Exceed, Premium và Ultimate. Trong đó, 3 phiên bản đầu tiên có giá bán dao động từ 620 - 699 triệu đồng, còn phiên bản Ultimate sẽ được hãng công bố giá bán sau.

  • Xforce GLX - 620 triệu đồng
  • Xforce Exceed - 660 triệu đồng
  • Xforce Premium - 699 triệu đồng

Sau khoảng hơn 1 tháng ra mắt, lô xe Xforce đầu tiên đã cập bến thị trường Việt Nam với chủ yếu 2 phiên bản GLX và Exceed. Trong khi hình ảnh chi tiết về bản GLX đã được đăng tải thì tới nay, ảnh cận cảnh bản Exceed cũng đã được hé lộ.

Thiết kế và trang bị ngoại thất Mitsubishi Xforce Exceed

Mitsubishi Xforce 2024 có kích thước tổng thể lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.650 mm. Khoảng sáng gầm xe cao nhất phân khúc ở mức 222 mm.

Mẫu SUV cỡ B được thiết kế theo phong cách Dynamic Shield đặc trưng của hãng xe Nhật Bản, giữ cho phần thân trên của xe được thiết kế khí động học với nắp capo được dập nổi.  Phần thân dưới khỏe khoắn mang đặc trưng của xe SUV.

Phần cản trước hai bên mặt ca lăng của Xforce được thiết kế với hình khối tạo ra hiệu ứng chiều sâu cho thị giác. ​​Kèm với đó nắp capo được dập nổi, các đường nét khí động học mượt mà kéo dài từ phần logo ba viên kim cương nổi bật ở mặt trước đến phần hông và phía sau.​

Đèn chiếu sáng phía trước sử đụng đèn LED được thiết kế theo dạng chữ T (T-shape​) kết hợp kiểu phân tầng là điểm đặc trưng giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Kèm với đó là dải đèn LED ban ngày với tạo hình chữ L, kết hợp với các đường cắt phát sáng theo hình chữ T đặc trưng​.

Nhìn từ bên hông, thân xe Mitsubishi Xforce 2024 có form dáng khá đẹp. Những đường gân dập chạy quanh thân mang phong cách năng động, thể thao.

Mâm xe có kích 18 inch với phanh đĩa cả trước và sau.

Phần hông xe với bề mặt cơ bắp được tạo hình bởi những đường cắt dập nổi, kết hợp với mảng khối của các ốp vè.​

Có thể là hình ảnh về xe jeep, ô tô và văn bản cho biết 'A XFORCE XFORCE'

Mitsubishi Xforce sử dụng cụm đèn hậu dạng LED T-Shape đồng bộ​ tăng tính vững chãi và bề thế cho phần đuôi xe.​ Theo đó cản sau của mẫu xe Xforce cũng sử dụng nhựa đen nhám mang đến hình ảnh cứng cáp và bề thế.

So với bản GLX, trang bị ngoại thất của Xforce Exceed còn được bổ sung thêm tính năng đèn pha tự động và gạt mưa tự động.

Nội thất và hệ thống trang bị tiện nghi Mitsubishi Xforce Exceed

Thiết kế bên trong Mitsubishi Xforce 2024 mở rộng theo phương ngang, giúp tăng tầm quan sát phía trước. Trang bị tiện nghi, bố trí khoa học, các chi tiết cũng được chăm chút tỉ mỉ tạo nên cảm giác khá sang trọng. Đồng thời bảng điều khiển trung tâm cũng trải rộng sang hai bên, tạo nên cảm giác rộng rãi bên trong khoang nội thất.

Tương tự bản GLX, hệ thống ghế ngồi của Xforce Exceed cũng chỉ được bọc nỉ thay vì da như 2 phiên bản cao cấp hơn.

Ngoài ra, phiên bản này cũng không có nút bấm ga tự động, màn hình cảm ứng giảm xuống còn 8 inch, và bảng đồng hồ tốc độ dạng cơ kết hợp với màn hình LCD nhỏ, điều hòa chỉ một vùng và thiếu lọc không khí nanoe-X cùng với việc giảm số lượng loa.

Dù vậy, bản Exceed vẫn trang bị nút bấm Star/Stop, cửa gió và cổng sạc cho hàng ghế sau, và đặc biệt là phanh tay điện tử tích hợp chức năng tự động giữ - những trang bị vẫn được coi là cao cấp so với tiêu chuẩn của nhiều đối thủ.

Có thể là hình ảnh về ô tô

So với bản tiêu chuẩn GLX, xe cũng được bổ sung thêm điều hòa 2 vùng độc lập.

Khả năng vận hành Mitsubishi Xforce Exceed

Cả 4 phiên bản của Xforce sử dụng động cơ 1.5 MIVEC, 4 xi-lanh, 16 van, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. 

Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản

Mitsubishi Xforce có tùy chọn 4 chế độ lái cho phép người lái dễ dàng thay đổi giữa 4 chế độ: Đường trường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy, và Đường ngập nước (lần đầu tiên được Mitsubishi Motors giới thiệu)​. Kèm với đó xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT hiệu suất cao kết hợp với động cơ 1.5L MIVEC giúp tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái

Hệ thống trang bị an toàn Mitsubishi Xforce Exceed

Dù là phiên bản tầm trung nhưng hệ thống trang bị an toàn trên Xforce Exceed lại tương tự như bản GLX tiêu chuẩn.

Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản

Theo đó, xe sẽ có hệ thống kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp hoặc vào cua (AYC), cùng với 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), và hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)... đảm bảo an toàn cho mọi hành trình.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mitsubishi xforce, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe