Hyundai Accent sau 3 năm lăn bánh rao bán giá bao nhiêu?

21:45 | 20/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những chiếc Hyundai Accent 2021 hiện đang được rao bán với giá chỉ hơn 400 triệu đồng với mức ODO chỉ từ 20.000 - 30.000 km.

Trên thị trường xe cũ hiện nay, việc tìm thấy các bài đăng rao bán Hyundai Accent với đa dạng tình trạng và mức giá là điều không hiếm gặp.

Mới đây, một chiếc Hyundai Accent 1.4MT Tiêu chuẩn sản xuất năm 2021, sau khi đã lăn bánh được hơn 20.000km, đang được chào bán.

Người bán mong muốn chỉ hơn 400 triệu đồng cho chiếc xe này. So với mức giá lăn bánh của một chiếc xe mới hạng A như VinFast Fadil phiên bản Tiêu chuẩn, mức giá này tương đương, cho thấy sự cạnh tranh về giá trên thị trường xe cũ.

Khi so sánh với giá lăn bánh ban đầu của chiếc Hyundai Accent là 542 triệu đồng, thì việc người dùng chỉ lỗ hơn 100 triệu đồng sau 3 năm sử dụng, tương đương khoảng hơn 30 triệu đồng mỗi năm, là một mức giảm giá hợp lý.

Điều này chứng tỏ chiếc Hyundai Accent vẫn giữ giá trị tốt trên thị trường xe cũ, nhất là đối với những chiếc xe phục vụ mục đích dịch vụ.

Đánh giá nhanh Hyundai Accent 2021

Hyundai Accent được xem là mẫu sedan quốc dân tại thị trường Việt. Điểm nhấn đặc biệt của xe là lưới tản nhiệt thiết kế mới, mang phong cách vân 3D màu khói cùng với cụm đèn LED Projector có khả năng đánh lái theo góc cua, một tính năng độc đáo không thấy ở các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Vios hay Honda City.

Hyundai Accent còn nổi bật với bộ mâm màu nhôm cho bản AT và màu xám ở bản cao cấp, cùng họa tiết độc đáo. Đèn hậu sử dụng công nghệ LED với thiết kế đồ họa mới lạ và cản sau được tích hợp đường khuếch lưu gió, tạo nên vẻ ngoại thất sắc sảo và hiện đại.

Nội thất xe thu hút với màn hình kỹ thuật số sau vô-lăng, đánh dấu Hyundai Accent là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị tiện ích này.

Bản nâng cấp còn có màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, camera lùi, hệ thống âm thanh 6 loa, và khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto, mang lại trải nghiệm giải trí và tiện ích tối ưu cho người dùng.

Về mặt kỹ thuật, Hyundai Accent 2021 tiếp tục sử dụng động cơ Kappa 1.4L MPI, với công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Khách hàng có lựa chọn giữa hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, đều đem lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Accent

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe