Xe Trung Quốc Hunkt Canticie nhái Land Rover giống nhau như 2 giọt nước

09:16 | 03/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Hunkt Canticie nhái Land Rover nếu được gắn thêm logo của chính hãng sẽ khiến nhiều người không biết đâu là hàng thật và đâu là hàng nhái bởi chúng giống nhau như 2 giọt nước.

Hunkt Canticie - chiếc xe nhái Land Rover được bán ra tại thị trường Trung Quốc từ tháng 4/2020 và được rất nhiều người yêu thích bởi thiết kế sang trọng giống hệt chiếc xe "bản gốc". 

Bản "copy" này có thiết kế rất dễ gây nhầm lẫn với Ranger Rover đặc biệt là khi được gắn thêm chữ Ranger Rover, Land Rover, Sport và thậm chí là cả Autobiography không khác gì so với "bản chính".

Tuy nhiên theo thông tin được biết, những chữ này là do người mua gắn thêm, không phải do nhà sản xuất trang bị. 

Hunkt Canticie đặc biệt gây chú ý với nhiều chi tiết giống hệt Land Rover. Trong đó có thể kể đến như cụm đèn pha mảnh mai gần như nối liền với lưới tản nhiệt và khi nhìn ở góc 3/4 đầu xe thì nắp ca-pô, vòm bánh xe, kính chắn gió đều mang dấu ấn rõ nét của Land Rover. 

Phần đuôi xe cũng được thiết kế dựa trên những nét đặc trưng và nổi bật của Land Rover, duy chỉ có một vài điểm khác biệt như cụm đèn hậu LED nằm ngang và chi tiết crom mới mẻ. 

Không gian nội thất của Hunkt Canticie lại khiến nhiều người khó hiểu khi được trang bị vô lăng thể thao 3 chấu với chấu bên dưới được làm kiểu uốn lượn không giống bình thường. Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và hệ thống thông tin - giải trí màn hình cỡ lớn. 

Xe Trung Quốc nhái Land Rover được trang bị duy nhất một động cơ đó là 4 xy-lanh tăng áp 2.0L có khả năng sản sinh công suất 218 mã lực và mô-men xoắn 272 ib-ft (370Nm). Đồng thời, bản "copy" này mất 9,19 giây để tăng tốc từ 0 - 100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 185 km/h. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe