Muốn mua Toyota Land Cruiser 2022 sẽ phải chờ.....tận 4 năm

00:10 | 23/01/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi được giới thiệu vào tháng 6/2021, Toyota Land Cruiser 300 Series đa ngay lập tức tạo nên một cơn sốt toàn cầu, khiến nguồn cung không đáp ứng đủ. Với tình trạng cầu lớn hơn cung kéo dài, chính Toyota đã phải đưa ra lời xin lỗi với khách hàng của mình.

Mới đây, trên trang web của Toyota Nhật Bản đã xác nhận rằng thời gian bàn giao xe Land Cruiser sẽ phải kéo dài lâu nhất tới 4 năm.

Đây là khoảng thời gian chờ đợi dài nhất lịch sử bởi đến các mẫu siêu xe cũng chỉ mất từ 6 tháng đến 2 năm để bàn giao tới tay người tiêu dùng sau khi đặt hàng.

Toyota chính thức xác nhận thời gian chờ xe Land Cruiser có thể lên đến 4 năm
Toyota chính thức xác nhận thời gian chờ xe Land Cruiser có thể lên đến 4 năm

Nguyên văn bản dịch thông điệp cáo lỗi từ Toyota Nhật Bản đăng tải như sau: "Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và đặt hàng mẫu xe của chúng tôi. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì chiếc Land Cruiser đã nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt từ phía người dùng không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới, nhưng dự kiến thời gian chờ đợi bàn giao xe sẽ kéo dài hơn. Nếu bạn đặt hàng bây giờ, thời gian giao xe có thể lên tới 4 năm. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để rút ngắn thời gian giao hàng cho khách hàng”.

Không chỉ trên các thị trường lớn, mà tại Việt Nam, mẫu xe Toyota Land Cruiser 2022 cũng là mẫu xe hot, nhận được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng Việt.

Với tình hình nguồn cung hạn chế, mức giá của Toyota Land Cruiser 2022 cũng càng ngày càng được đẩy cao, thậm chí mức chênh giá so với ban đầu đến cả tỷ đồng.

Dưới nắp capo của Toyota Land Cruiser 2022 tại Việt Nam là khối động cơ 3.5L V6 Turbo, cho mức công suất tối đa lên đến 409 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 650 Nm tại vòng tua 2.000 - 3.600 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp. Land Cruiser thế hệ mới cũng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, giúp cải thiện và bảo vệ môi trường ở mức tối đa.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota, land cruiser 2022

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe