Muốn nhận Hyundai Santa Fe trước Tết, khách hàng sẽ phải trả thêm tới 100 triệu đồng

14:57 | 21/01/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tại nhiều đại lý, khách hàng mua Hyundai Santa Fe sẽ phải mua thêm gói phụ kiện khoảng 60-100 triệu đồng nếu muốn nhận xe trước Tết.

Hyundai Santa Fe luôn là một "ứng cử viên vô địch" trong phân khúc SUV tầm trung và thậm chí con lọt vào Top 10 xe bán chạy nhất nhiều năm liền. Phiên bản cập mới nhất của Hyundai Santa Fe cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 21/5/2021, khiến chiếc xe nhà Hyundai đã "hot nay càng thêm hot" nên tình trạng khan hiếm xe tại thời điểm là không thể tránh khỏi.

Khảo sát tại một số đại lý Hyundai của TC Motors cho thấy, khách hàng muốn mua Santa Fe ngay trước dịp Tết sẽ phải mua kèm "gói lạc" với giá từ 60 - 100 triệu đồng tùy đại lý. Không chỉ vậy, màu sắc ngoại thất của những xe sẵn sàng giao ngay cũng không đa dạng, chủ yếu là màu đen hoặc xanh.

Tất nhiên trong trường hợp muốn mua xe đúng giá, người dùng sẽ cần phải chờ qua Tết.

Bước sang năm 2022, TC Motor đã loại bỏ phiên bản Đặc Biệt của cả hai biến thể động cơ xăng và diesel của Santa Fe tại thị trường Việt Nam. Như vậy, hiện chiếc SUV chỉ còn được cung cấp với hai phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp.

Mức giá của hai phiên bản Tiêu chuẩn vẫn được giữ nguyên trong khi hai phiên bản Cao cấp xăng và diesel lại tăng 20 triệu đồng lên mức 1,26 tỷ và 1,36 tỷ đồng. Bản cao cấp cũng sẽ được bổ sung tính năng ga tự động thông minh thích ứng (Smart Cruise Control) vào gói trang bị Smart Sense.

Hyundai Santa Fe được trang bị thế hệ động cơ Smartstream hoàn toàn mới của Hyundai. Đây là thế hệ động cơ ứng dụng vật liệu mới, giúp giảm trọng lượng, hạ thấp trọng tâm, gia tăng độ bền bỉ và thân thiện mới môi trường.

  • Động cơ xăng Smartstream Theta III 2.5L (mã hiệu G4KM) phun xăng đa điểm MPi cho công suất tối đa 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 232Nm tại 4.000 vòng/phút. 
  • Động cơ dầu Smartstream D2.2 (mã hiệu D4HE) cho công suất tối đa 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 441Nm ngay từ 1.750 vòng/phút. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Santa Fe, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe