Ford Everest 2022 tiếp tục lộ diện trên đường thử, chốt thời điểm ra mắt toàn cầu

15:03 | 20/01/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản mới của Ford Everest với nhiều đặc điểm giống chiếc bán tải Ranger thế hệ mới lộ hình ảnh chạy thử, dự kiến ra mắt toàn cầu vào tháng 3/2022.

Với thiết kế dựa trên "người anh em" bán tải Ford Ranger, Everest 2022 sẽ sở hữu diện mạo mạnh mẽ và hầm hố hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đặc điểm chung rõ ràng nhất có thể thấy là lưới tản nhiệt xuất hiện một thanh hở nối liền cụm đèn pha dạng chữ "C". 

Ngoài ra, phía bên dưới của Everest 2022 cũng được trang bị cửa hút gió rộng và đèn sương mù giống với những gì có thể tìm thấy phía dưới phần đầu xe của chiếc bán tải.

Di chuyển xuống thân xe, dù được ngụy trang kỹ càng nhưng có thể thấy rõ phần thân trơn mượt hơn, vè chắn bùn cũng ít cơ bắp hơn. Nóc xe được làm khá phẳng trong khi đuôi xe sẽ có cụm đèn hậu bắt mắt và cửa hậu kiểu mở lên truyền thống.

Các bức ảnh không thể hiện rõ phần nội thất nhưng nhiều khả năng phần cabin cũng sẽ có nhiều điểm tương đồng với Ranger. Có thể sẽ là một đồng hồ kỹ thuật số về hệ thống thông tin giải trí SYNC 10,1 hoặc 12 inch được đặt dọc trên bảng điều khiển.

Tương tự phần nội thất, tùy chọn động cơ của Ford Everest 2022 vẫn chưa được xác nhận. Động cơ nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên mẫu SUV này là động cơ EcoBoost 4 xy-lanh với dung tích 2.3L. Ngoài ra, xe cũng có thể được cung cấp thêm 3 động cơ diesel, gồm 1 tăng áp và 1 tăng áp kép dung tích 2.0L đi kèm một động cơ V6 dung tích 3.0L.

(Ảnh: Carscoops)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford everest, SUV, ford ranger

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe