Sẽ ra sao nếu bán tải Ram TRX 1000 mã lực khiêu chiến với “siêu bò” Lamborghini Huracan?

16:07 | 04/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng một chiếc xe bán tải nặng hơn 3 tấn lại có thể “nghênh chiến” với một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD. Điều này khiến cuộc đua giữa Ram TRX đã được nâng cấp và một chiếc Huracan EVO RWD càng trở nên gay cấn. Phần thắng sẽ thuộc về ai?

Chắc chắn, nếu là một cuộc đua đường thẳng, chiếc xe bán tải sẽ không có cơ hội với Lamborghini Huracan, bất kể nó có bao nhiêu sức mạnh.

Tuy nhiên, nhờ vào động cơ HEMI V8 tăng áp 6.2L, chiếc bán tải RAM TRX mới có cơ sở để khiêu chiến với “con quái vật” 702 mã lực kia.

Còn về phía Lamborghini Huracan, thông số kỹ thuật phiên bản EVO RWD này đã được công bố vào tháng 1 năm ngoái như một sự kế thừa cho mẫu LP580-2. Nó cũng đi kèm với P-TCS (Hệ thống Kiểm soát Lực kéo Hiệu suất), nhằm đảm bảo rằng mô-men xoắn sẽ không bị cắt đột ngột.

Tuy nhiên, động cơ đã bị giảm xuống còn 602 mã lực, khiến EVO RWD chậm hơn so với Huracan EVO tiêu chuẩn. Mặc dù vậy, Lambo hoàn toàn có thể “nghiền nát” TRX trong những trường hợp bình thường.

Tất nhiên, ở lần này, TRX không phải ganh đua trong điều kiện thường. Ram TRX đặc biệt này đã được điều chỉnh để tạo ra khoảng 1.000 mã lực.

Cả 2 chiếc xe đã có 3 lần đua, và chiếc xe tải đã gặp sự cố trong việc khởi động ở lần thử thứ ba. Tuy nhiên, điều hấp dẫn là TRX đã giành chiến thắng trong 2 cuộc đua đầu tiên - mặc dù kết quả không quá lớn. Và thực sự Ram TRX là một “con quái vật” bán tải.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe