Rolls-Royce Cullinan phá cách nhẹ nhàng hơn với màu sơn ngoại thất hồng cam

17:58 | 30/11/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Rolls-Royce Cullinan trở nên cá tính hơn với màu ngoại thất hồng cam nhờ chương trình cá nhân hoá của hãng, cho khách hàng những tuỳ chọn vô hạn để thay đổi cấu hình chiếc xe sao cho phù hợp với sở thích riêng của mình.

Rolls-Royce Bespoke - bộ phận cá nhân hoá của thương hiệu xe Anh Quốc đã tạo lập nên những danh mục tuỳ chọn khổng lồ mà khách hàng không hề nghĩ tới.

Chủ sở hữu những chiếc Rolls-Royce có thể tuỳ ý chọn cho mình những màu sắc ngoại thất độc đáo khác trong số hơn 44.000 màu sơn ngoại thất mà Rolls-Royce Bespoke đã thiết lập, ngoài những màu sơn cơ bản thường thấy.

Nếu khách hàng không thể tìm thấy màu sắc mong ưng ý, họ hoàn toàn có thể tự sáng tạo ra một màu sơn riêng sao cho phù hợp với cá tính bản thân.

Và đây là một ví dụ điển hình trong chương trình cá nhân hoá của nhà sản xuất xe Anh Quốc. Một chiếc Rolls-Royce Cullinan vốn dĩ sang trọng, hiện đại với màu sơn tối giản, đơn điệu thì nay chiếc SUV siêu sang này lại khoác lên mình dàn áo nổi bật với màu sơn có tên “Dusty Coral”.

Dusty Coral là sự kết hợp giữa sắc cam và nâu đỏ san hô, tạo nên màu hồng cam san hô bí ẩn và sâu sắc. Bên cạnh đó, để tránh sự nhàm chán, đơn điệu, chủ sở hữu chiếc Cullinan đã bổ sung thêm một số điểm nhấn ngoại thất, cụ thể là chất liệu crom sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, tay nắm cửa, nắp cốp và cản sau xe.

Tiến vào phía trong khoang nội thất của chiếc Rolls-Royce Cullinan phiên bản đặc biệt này cũng được bổ sung một vài nét cá nhân hoá, bao gồm chất liệu da cao cấp cũng được hoàn thiện với màu hồng cam Dusty Coral. Xuất hiện xuyên suốt từ ghế ngồi đến các núm xoay điều khiển hệ thống điều hoà.

Hiện chưa rõ chủ xe đã phải chi bao nhiêu để cá nhân hoá chiếc Cullinan tại chính hãng Rolls-Royce, đặc biệt là với màu sơn lạ mắt và độc đáo này.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: Cullinan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe